Dòng Thăm Viếng mừng lễ bổn mạng  

Thứ tư - 31/05/2017 02:15  6038
Sáng nay 31/5 lễ kính Đức Maria đi thăm viếng người chị họ Êlisabet, vào lúc 5h00’ tại nguyện đường Nhà Mẹ, toàn thể các thành viên đã hân hoan mừng bổn mạng đệ nhất của Hội Dòng.
 
00 00 TV 1
 
 
Hiệp thông với Hội Dòng trong niềm vui trọng đại này có sự hiện diện của Cha Tổng Đại Diện, Cha Đặc trách Dòng tu Giáo phận, Cha Linh Hướng và quý thầy Hội Dòng Mẹ Chúa Cứu Chuộc, quý Cha Cố, quý Cha Giáo Đại Chủng Viện Đức Mẹ Vô Nhiễm Bùi Chu, quý Cha Tòa Giám Mục và quý Cha. Niềm vui càng được nhân lên gấp bội, trước sự hiện diện thân tình của quý Bề trên, quý đại diện thuộc các Hội Dòng và Tu Hội trong giáo phận.
 
Mỗi niềm vui, là mang thêm một lời tạ ơn! Đó là lời mời gọi của Cha Tổng Đại Diện mở đầu bài chia sẻ Lời Chúa trong Thánh lễ. Mẹ vội vã lên đường là quên mình ra đi, khai mạc sứ mệnh của Mẹ, đem niềm vui, bình an và ơn cứu độ cho gia đình người chị họ Êlisabet và đặc biệt là cho Thánh Gioan Tiền Hô – vị tông đồ “cầu nối”. Ngài cũng nhắn nhủ: “Chị em hãy luôn an lòng, vì Mẹ vẫn hiện diện mãi với sứ mệnh của chị em, khi ra đi thi hành đặc sủng của Hội Dòng. Mỗi chị em hãy ý thức vai trò của mình, trong khi thi hành sứ mệnh mà Hội Dòng trao phó, để mỗi lần chị em ra đi và gặp gỡ, lại là một cuộc thăm viếng mới, với tình yêu và ân sủng của Đức Giêsu nơi cung lòng trinh khiết Hiền Mẫu Maria”.
 
Lời tri ân chân thành của vị Tổng Phụ Trách Têrêsa Phạm Thị Tươi, cũng là để khép lại Thánh lễ mừng bổn mạng của Hội Dòng.
 
Đúng là một cuộc thăm viếng mới! Niềm vui rạng rỡ trên khuôn mặt từng thành viên - không chỉ trong Hội Dòng – nhưng còn là nơi quý cha, cũng như quý đại diện thuộc các Hội Dòng và Tu Hội đã nói lên điều đó.
 
Hôm nay, niềm vui, tình yêu và tinh thần hiệp thông, dường như tràn ngập nơi Mẹ Dòng - qua bữa cơm thân tình - mà tất cả cùng chung chia với nhau sau thánh lễ Mừng Bổn Mạng này.
 
TT. Thăm Viếng
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập205
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm169
  • Hôm nay55,013
  • Tháng hiện tại76,784
  • Tổng lượt truy cập71,443,130
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây