Lễ phong chức linh mục cho 4 phó tế

Thứ ba - 21/06/2022 21:32  5606
img 6346Thánh lễ phong chức linh mục cho 04 thầy phó tế: Gioakim Ngô Văn Chương, Gioan B. Lại Văn Ninh, Vinhsơn Phan Văn Uân, và Giuse Nguyễn Văn Vĩnh sẽ được cử hành lúc 09g thứ Sáu, ngày 24/06/2022, ngày lễ trọng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, tại giáo xứ Đền thánh Kiên Lao.

Đức cha giáo phận sẽ chủ tế thánh lễ, chủ sự nghi thức phong chức, hầu hết các cha trong giáo phận đồng tế để tạ ơn Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho các tiến chức được tràn đầy hồng ân Thiên Chúa hầu có thể chu toàn sứ vụ linh mục trong tương lai.

Đối với các tiến chức, đây là biến vô cùng đặc biệt, một hồng ân nhưng không Thiên Chúa ban tặng qua mẹ Giáo hội. Không ai xứng đáng với thiên chức linh mục Chúa ban, nhưng tất cả chỉ được coi là xứng đáng, vì vậy chắc hẳn các tiến chức không khỏi cảm phục trước tình thương của Thiên Chúa. Nhất là các tiến chức này đã hoàn thành chương trình đào tạo Đại Chủng viện sau nhiều năm.

Chia vui với các tiến chức, với giáo phận, và với giáo hội, chúng ta chúc mừng các tiến chức. Chia sẻ nỗi lo lắng của các tiến chức, chúng ta hiệp ý cầu nguyện cho các tiến chức được tràn đầy hồng ân Thiên Chúa trong ngày phong chức và đủ ơn thánh để thi hành chức vụ linh mục trong những ngày sắp tới.

Tác giả: Lm. Giuse Nguyễn Văn Toanh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay21,039
  • Tháng hiện tại953,151
  • Tổng lượt truy cập72,319,497
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây