Hạ viện Mỹ lên án mạnh mẽ "sự ghê tởm"...

Thứ năm - 28/03/2024 22:01  995
HẠ VIỆN MỸ LÊN ÁN MẠNH MẼ “SỰ GHÊ TỞM” CỦA NẠN BUÔN BÁN THAI PHẬN[1]

David Daleiden, người sáng lập Trung tâm Phát Triển Y tế và Terrisa Bukovinac, người sáng lập Tổ chức Chống Phá thai, chia sẻ trong một hội thảo ở Capitol Hill ngày 19 tháng 3 năm 2024, cáo buộc ngành phá thai thu hoạch nội tạng trẻ em bị phá thai.

 
picture1 15

Bởi Peter Pinedo
Washington, D.C. Newsroom, Mar 20, 2024 / 16:15 pm

Một số thành viên của Đảng Cộng Hòa tại Hạ Viện Hoa Kì đã tổ chức một cuộc hội thảo vào thứ ba để lên án những gì họ gọi là một sự ghê tởm của việc thu mua và buôn lậu nội tạng những thai nhi bị phá.

Buổi hội thảo được tổ chức bởi Dân biểu Marjorie Taylor Greene, R-Georgia, tại Quảng trường trung tâm. Buổi thảo luận bao gồm một chứng từ của David Daleiden, người sáng lập của nhóm nghiên cứu Trung tâm Tiến bộ Y tế và Terrisa Bukovinac, người sáng lập Cuộc nổi dậy Chống Phá thai Tiến bộ (PAUU).

Họ đã cáo buộc bệnh viện tư Planned Parenthood và một số cơ sở tư nhân khác đang bán nội tạng và các phần cơ thể của những thai nhi bị phá tại một thị trường chợ đen béo bở buôn bán vật liệu sinh học.

Daleiden, người đã phát tán một vài video bí mật cho thấy các nhân viên của Planned Parenthood đang trao đổi về giá cả của các phần cơ thể, và kêu gọi Hạ Viện mở một cuộc điều tra công khai nhằm vào ngành công nghiệp thu mua nội tạng trẻ em bị phá thai này.

Ông nói: “Trong khi cơ quan quyền lực và lực lượng truyền thông đang tìm mọi cách để che đậy tin này, đây là lúc để Hạ Viện buộc mở lại cuộc điều tra chính thức thị trường chợ đen và việc thu mua nội tạng thai nhi bị phá, không thể để các cơ quan được người dân đóng thuế có thể định giá con người”.
Có thể xem buổi hội thảo tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=yXIYGBMoIsc

Buôn bán các bộ phận cơ thể trên chợ đen

Trong suốt cuộc hội thảo, Greene đã cáo buộc ngành công nghiệp phá thai đã hoạt động hầu như không có sự giám sát của Liên Bang hay cơ quan độc lập nào, thậm chí cho phép nó thực hiện các hành vi bất hợp pháp.

Cũng vậy, Daleiden xác nhận rằng nghiên cứu bí mật của ông đã phát hiện một mạng lưới các công ty vật liệu sinh học có liên kết với Planned Parethood, cùng những kẻ cung cấp thai nhi với mục đích lấy các bộ phận trẻ em để thí nghiệm và những mục đích khác.

Ông nói: “Tôi đã từng gặp hàng tá nhà cung cấp thai nhi hàng đầu của Planned Parenthood tại các buổi triển lãm thương mại buôn bán thai nhi được tài trợ bởi những công ty buôn bán thai phận”.

Tại buổi hội thảo, trong một video bí mật của Daleiden đã cho thấy giám đốc điều hành của Planned Parenthood tại Bang Washington ước tính tổ chức của cô ta dẽ kiếm được 250,000 đô la trong việc thai phận cho một công ty sinh học tư nhân là StemExpress (bây giờ gọi là CGT Global).

 Ông cũng chỉ ra mối quan hệ giữa Planned Parenthood với trường Đại học California và Đại học Pittsburgh nơi những người cung cấp thai nhi sẽ nhận được tiền qua việc trao đội các thai phận.

Một trong những thí nghiệm được khám phá bởi Daleiden vào năm 2020 tiết lộ rằng Đại học Pittsburgh đang thực hiện ghép da đầu thai nhi vào chuột bạch, để loài gặm nhấm có thể mọc tóc người. Thí nghiệm này, theo Daleiden xác nhận, được tài trợ bởi những nhà tài trợ từ Học viện Quốc gia về Sức Khỏe (NIH), một quỹ được gây bởi thuế của người dân.

Viện nghiên cứu NIH báo cáo đang dành trung bình khoảng 108 triệu đô mỗi năm cho việc thí nghiệm thai nhi, theo dữ liệu được thu thập bởi Học viện Charlotte Lozier.

Đề cập đến cuộc đàm phán về ngân sách đang diễn ra tại Quốc hội, dân biểu Chip Roy, của Bang Texas đã bình luận  tại sự kiện báo chí rằng các thành viên của Hạ viện nên điều tra thêm về vấn đề này và cho rằng tiền dành để nghiên cứu trên thai nhi nên bị cắt khỏi ngân sách dành cho Học viện NIH.

Những cáo buộc về những dính dáng của Kamala Harris

Daleiden cũng cáo buộc rằng Phó Tổng thống Kamala Harris đã dính dáng đến việc “che đậy” và dung túng cho kế hoạch của ngành công nghiệp buôn bán nội tạng và thai phận.

Sau khi Trung tâm Phát triển Y tế tung những đoạn video để vạch trần Giám đốc điều hành của Planned Parenthood, Harris đã ra lệnh đột kích văn phòng của Daleiden để thu “hàng trăm giờ của những video bí mật chưa được tiết lộ”. Ông nói thêm.

Cũng theo Daleiden, dưới thời Harris, hệ thống công quyền của California đã khởi tố ông, cấm ông không được phát tán phần còn lại của cảnh quay, và phạt tối đa nhóm của ông 25 ngàn đô la. Một tòa án Liên bang ở California đã cáo buộc công việc bí mật của Daleiden là vi phạm luật của Liên bang.

Ông nói: “Công nghiệp phá thai, dẫn đầu là cơ sở Planned Parenthood, là một nhóm lợi ích quyền lực trên đất nước chúng ta; họ quyết tâm dập tắt những báo cáo về thị trường chợ đen thu mua thai phận và việc tiếp tục che đậy đã đến mức cao nhất ngay trong chính phủ của chúng ta”.

Đạo luật “D.C. Five” và FACE

Trong buổi thảo luận của các nhà hoạt động phò sự sống, Bukovina cho biết các thành viên trong nhóm của cô đã tìm thấy một bé trai đã chết, một bé trai ở thời kì tam cá nguyệt thứ ba[2] được lưu giữ trong một túi nilon trong chiếc container chở hàng vào tháng Tư năm 2022. Bukovinac nói rằng bé trai đó khoảng 33 tuần tuổi. Cô nói rằng thực tế là thi thể của bé trai hầu như còn nguyên vẹn, điều đó cho thấy dường như cậu đã bị giết sau khi vẫn còn sống sau khi được đưa ra khỏi bụng mẹ.

Bé trai được tìm thấy trong một chiếc thùng bên ngoài bệnh viện tư Washington Surgi tại Washington D.C, Bukovinac cho biết bé trai này cùng với 114 thai nhi khác đang được chuyển tới Baltimore cho một công ty có tên Curtis Bay Medical Services để đốt “lấy nhiên liệu cung cấp năng lượng tái tạo cho thành phố”.

Bé trai 33 tuần tuổi là một trong số 5 thai nhi gần đây nhất được khám phá bên ngoài bệnh viện tư Washington Surgi, cơ sở được điều hành bởi Tiến sĩ Cesare Santangelo.

Bất chấp những phẫn nộ về trường hợp những trẻ em này, những đứa trẻ được gọi là “D.C.Five,” Bộ Tư Pháp (DOJ) vẫn không đưa ra bất cứ kế hoạch hành động nào. Trong khi đó, Văn phòng Giám định Y tế đã từ chối cho phép khám nghiệm trên câc thi thể cách độc lập.

Bukovinac nói rằng một trong các thành viên của nhóm cô, Lauren Handy, đã bị bắt vào năm 2023 với cáo buộc vi phạm Đạo luật Freedom of Access to Clibic Entrances (FACE) trong một cuộc biểu tình. Cô chỉ trích Bộ Tư Pháp vì đã truy tố handy trong khi phớt lờ những “tội ác thực sự tại Liên bang” đang diễn ra tại bệnh viện tư nhân D.C.
Cô nói: “Bộ Tư Pháp đang dành thời gian của họ thay vì truy lùng những kẻ giết ngưới đang vi phạm luật Liên Bang, họ lại đi truy tố và bỏ tù bạn tôi vì hoạt động bất bạo động và hoàn toàn hòa bình”.

Đồng thời, cô kêu gọi Chính phủ phải đưa trát hầu tòa đến Santangelo và thực hiện một cuộc nghiên cứu độc lập trên thi thể của các thai nhi trên.

Dân biểu Mary Miiler, dân biểu của Illinois, chỉ trích Bộ Tư Pháp vì đã phớt lờ những trường hợp D.C. Five, và nói rằng: “Chúng ta phải kêu gọi Bộ Tư pháp và Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh (HHS) phải thực thi luật Liên Bang và ngăn chặn Planned Parenthood khỏi các hoạt động bất hợp pháp của họ, đồng thời chúng ta phải ngừng tài trợ cho các trung tâm giết người này.”

Cuối cùng, Miller cho biết nếu những người đứng đầu Bộ Tư Pháp và Bộ HHS từ chối thực hiện cuộc điều tra những kẻ giết người, Chính phủ có quyền để loại trừ họ khỏi chức vụ.

Tác giả: Khiêm Nhu dịch

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập144
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay47,611
  • Tháng hiện tại1,140,168
  • Tổng lượt truy cập71,167,925
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây