Quý cha hạt Kiên Chính tĩnh tâm tháng 8

Thứ tư - 05/08/2015 05:19  1725
Hôm nay, Thứ Tư, ngày 05/8/2015, Quý Cha trong giáo hạt Kiên Chính quy tụ về giáo xứ Xương Điền để tham dự buổi tĩnh tâm tháng 8, năm 2015.

Buổi tĩnh tâm được diễn ra trong bầu khí chung của toàn giáo phận đang sốt sắng làm Tuần Chín Ngày kính Cha thánh Đaminh, là Quan Thầy Đệ Nhị  của giáo phận, được mừng lễ trọng thể vào ngày mồng 8 tháng 8 sắp tới.

Tuy thời tiết mưa gió kéo dài, nhưng ngay từ lúc 8h30', các cha đã hiện diện khá đông đủ tại Trung Tâm Mục Vụ giáo xứ Xương Điển để chuẩn bị cho buổi tĩnh tâm.

Đúng 9h00', buổi tĩnh tâm được bắt đầu với lời kinh: Cầu xin ơn Chúa Thánh Thần, xin Chúa thánh hóa và chúc lành cho qúy Cha trong buổi tĩnh tâm thu được nhiều ích lợi thiêng liêng.

Sau kinh Chúa Thánh Thần, Cha quản hạt Giu-se Trần Trung Hiếu, chánh xứ Liên Phú đã nêu lên một số vấn đề khó khăn trong việc áp dụng mục vụ tại các giáo xứ trong giáo hạt để quý Cha cùng nhau thảo luận, trao đổi các ý kiến, nhằm tìm ra phương hướng khả quan nhất để áp dụng mục vụ chung trong toàn giáo hạt.

 

Sau giờ thảo luận và chia sẻ, quý Cha hướng về ngày lễ kính Cha Thánh Đaminh để chúc mừng quý Cha nhận Thánh Đaminh là quan thầy: Cha Đaminh Nguyễn Văn Thiện, chánh xứ Xương Điền; Cha Đaminh Nguyễn Văn Đại, chánh xứ Tân An và Cha Đaminh Trần Văn Tường, phó xứ Liên Phú.

Đến 10h30', cha chánh xứ Xương Điền đặt Mình Thánh chầu. Trước Thánh Thể, quý Cha hồi tâm, xét mình và lãnh nhận Bí tích Giao hòa.

Sau giờ chầu Chúa Giê-su Thánh Thể, quý Cha hiệp ý cùng với Mẹ Maria, dâng lên Thiên Chúa tâm tình tạ ơn qua Giờ Kinh Trưa rất sốt sắng như xưa các Tông Đồ đã cùng nhau cầu nguyện bên Đức Mẹ để thờ phượng Thiên Chúa.

Buổi tĩnh tâm được kết thúc bằng bữa ăn huynh đệ tại Trung Tâm Mục Vụ giáo xứ Xương Điền, nơi cha Đaminh Nguyễn Văn Thiện đang thi hành sứ vụ mục tử.

TT hạt Kiên Chính
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập185
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay37,767
  • Tháng hiện tại482,357
  • Tổng lượt truy cập71,848,703
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây