Đồng hương Báo Đáp Hà Nội mừng quan thầy

Thứ năm - 26/11/2020 03:40  1889
Hòa trong niềm vui cùng toàn thể giáo hội, đồng hương Giáo xứ Báo Đáp, Giáo phận Bùi Chu tại Hà Nội long trọng mừng lễ quan thầy kính Chúa Kitô Vua tại nhà thờ dòng Thánh Phaolô – tổng Giáo phận Hà Nội vào lúc 10 giờ, ngày 21 tháng 11 năm 2020.
 
anh 1

Cha quê hương Phêrô Nguyễn Đức Long chủ tế, cha Vinhsơn Nguyễn Văn Bằng linh hướng cho hội đồng hương Báo Đáp đồng tế, quý sơ và những người con xa quê Bùi Chu tại Hà Nội sốt sắng tham dự thánh lễ.

Mở đầu thánh lễ, Cha Phêrô nói lên tâm tình trong ngày mừng lễ quan thầy và mời gọi cộng đoàn sốt sáng hiệp dâng thánh lễ tạ ơn Chúa Kitô Vua, cầu nguyện cho những người con xa quê Báo Đáp đang sinh sống, lao động, học tập và làm việc nơi đất khách quê người.

 
anh 2

Trong bải giảng, Cha Vinhsơn đã chia sẻ tâm tình về vị vua Kitô. Ngài là một vị vua yêu thương, một mục tử biết từng con chiên, chăm lo cho từng con đói khát, khổ đau, bị bỏ rơi... Qua đó, cha mời gọi mỗi người trong các gia đình phục vụ nhau trong tình thương yêu chân thành.

Trước khi kết thức thánh lễ, một vị đại diện cho hội đồng hương Báo Đáp dâng lời tạ ơn Chúa, cảm ơn quý Cha, quý sơ và quý cộng đoàn, cũng như tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã hy sinh cho sự duy trì hội đồng hương Báo Đáp.

 
anh 5

Thánh lễ quan thầy đồng hương Báo Đáp đã khép lại trong ân sủng của Chúa Kitô Vua và mọi người cùng chung chia niềm vui với bữa cơm thân mật tình huynh đệ. Ước mong, mọi người luôn cố gắng làm triển nở tình huynh đệ và nhất là lớn lên trong đức tin và lòng yêu mến Chúa.

Tác giả: Phanxicô Xavie Nguyễn Văn Tú

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập261
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm202
  • Hôm nay25,579
  • Tháng hiện tại527,352
  • Tổng lượt truy cập69,587,226
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây