Caritas BC thay thuỷ tinh thể & cắt mộng mắt...

Thứ bảy - 23/01/2021 03:14  1355
Caritas Bùi Chu tổ chức thay thủy tinh thể, cắt mộng mắt cho gần 100 bệnh nhân trong giáo hạt Phú Nhai và giáo hạt Bùi Chu vào ngày 19/01/2021, tại bệnh viện Mắt Hà Nội- Nam Định số 62 đường Giải Phóng, Tp Nam Định.
 
img 1434 1

Nhờ sự cộng tác, hỗ trợ của các Y Bác sĩ bệnh viện Mắt Hà Nội- Nam Định, trong năm 2020, Caritas Bùi Chu tổ chức khám các bệnh lý về mắt cho gần 3000 ông bà cao tuổi, không kể lương giáo tại 8 giáo hạt trong Giáo phận và thay thủy tinh thể, cắt mộng mắt cho hơn 400 bệnh nhân được an toàn tốt đẹp.

Cảm thông với những nỗi trăn trở, khó khăn của các bệnh nhân cần được thay thủy tinh thể, tháng 11/2020  bệnh viện Mắt Trung Ương Hà Nội - 85 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng đã thay thủy tinh thể cho hơn 200 bệnh nhân trong Giáo phận. Nhờ sự tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ của quý Cha, quý Thầy, quý Sơ và các anh chị em tình nguyện viên, các bệnh nhân được chăm sóc, phục vụ rất chu đáo.

 
img 1277

Trong những đợt phẫu thuật, các bệnh nhân cảm nhận được tình yêu thương của mọi người nên nhiều bệnh nhân rất xúc động nói lên những lời cảm ơn chân thành. Một cụ bà sụt sùi nói: Con vui lắm vì mắt con bị mờ đã lâu rồi, con mong mỏi có đợt đi mổ mắt, hôm nay con được đi, được sáng mắt, được phục vụ chu đáo, con rất biết ơn các Bác sĩ, các Cha, các Thầy, các Dì, các cháu tình nguyện viên đã giúp đỡ chúng con rất nhiệt tình vui vẻ, con cảm ơn rất nhiều. Đây không những là niềm vui của các bệnh nhân, nhưng còn là niềm vui của những người phục vụ để mong ước đem lại ánh sáng cho những người bị mờ mắt do nhiều bệnh lý khác nhau.
 
img 1447

Thay lời cho các ông bà trong Giáo phận Bùi Chu được khám, phẫu thuật thay thủy tinh thể và cắt mộng mắt, Caritas Bùi Chu chân thành cảm ơn quý Bác sĩ bệnh viện Mắt Hà Nội- Nam Định, bệnh viện Mắt Trung Ương, quý vị Ân nhân đã tận tình giúp đỡ cho chương trình khám, phẫu thuật để đem lại ánh sáng cho các ông bà. Chúng con tri ân Đức Cha Giáo phận, quý Cha Quản hạt, quý Cha Đặc trách Caritas, quý Cha xứ, quý Thầy, quý Dì, quý vị ban đại diện Caritas các giáo xứ, giáo hạt và các anh chị em tình nguyện viên đã âm thầm cầu nguyện, cộng tác, phục vụ trong những đợt khám và phẫu thuật mắt để đem niềm vui và tình thương của Chúa cho quý ông bà, anh chị em bệnh nhân.
 
img 2984

Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn ơn lành cho tất cả chúng ta.

Tác giả: Vp. Caritas Bùi Chu   

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập132
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm83
  • Hôm nay12,954
  • Tháng hiện tại531,457
  • Tổng lượt truy cập69,591,331
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây