Các bạn trẻ trong trái tim Bùi Chu

Thứ hai - 18/11/2019 22:04  1071
Suốt cả năm qua, kể từ khi lãnh nhận trách nhiệm chủ nhà của Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XVII, mọi thành phần dân Chúa trong giáo phận đều chung sức, chung lòng, chung lời cầu nguyện cho ngày hội ngộ quan trọng này.
 
img 7627

Bước tới Tiểu Vương cung Thánh đường Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội Phú Nhai lúc này, đặc biệt khi ra tới quảng trường rộng lớn phía Đông với nhiều trang thiết bị phục vụ cho ngày Đại hội, người ta dễ dàng nhận ra những nỗ lực, cố gắng, hy sinh của giáo phận chủ nhà. Điều này không chỉ nói lên lòng hiếu khách truyền thống của người Bùi Chu mà còn muốn khẳng định với các bạn trẻ rằng: các bạn rất đáng yêu, các bạn rất đáng được tôn trọng. Các bạn có chỗ đứng rất đặc biệt trong trái tim Thiên Chúa, trong trái tim mẹ Giáo Hội và giáo phận Bùi Chu.
 
img 7645

Chỉ còn một thời gian rất ngắn nữa đại hội chính thức được mở ra. Trong lúc này mọi tín hữu Bùi Chu đều hướng lòng về các bạn, cầu nguyện cho các bạn được chuyến đi bình an và gặt hái được kết quả như lòng Chúa mong ước.

Hãy về với Bùi Chu. Hãy bước tới quảng trường. Hãy tham gia một cách tích cực mọi hoạt động mà ban tổ chức đã đưa ra. Đây là cơ hội quí báu để các bạn gặp Chúa, các bạn gặp nhau và gặp gỡ chính mình. Đây là cơ hội để các bạn được đổi mới. Cùng với Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm, thánh tử đạo Đaminh Trần Duy Ninh -  Đấng bảo trợ cho đại hội, chúng ta phó thác đại hội giới trẻ giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XVII, phó thác từng tham dự viên cho Chúa Thánh Thần, Đấng là tác nhân chính yếu  của mọi hoạt động trong Giáo hội. Xin Ngài tác động, biến đổi chúng ta thành con người mới.

 
img 7634

Ước gì khi trở về với thân nhân mỗi chúng ta đều có một tư duy mới, một lối sống mới. Ước chi những gì là vô cảm, là dửng dưng… đều được thay thế bằng sự tế nhị, yêu mến, cảm thông và chia sẻ. Xin Thiên Chúa ghé mắt nhìn và chúc phúc cho ngày đại hội . Xin Ngài ban cho chúng ta đức tin đủ mạnh để chúng ta nhìn ra tình thương và ý muốn của Ngài nơi mỗi người. Xin Ngài làm cho tình yêu của chúng ta đủ lớn để khát muốn yêu  hành động dù rất nhỏ bé nhưng diễn tả được tình yêu chân thành đối với tha nhân.

Tác giả: BTT giáo phận BC

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập275
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm239
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại663,116
  • Tổng lượt truy cập70,690,873
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây