Xuân Hoà: Đức cha ban bí tích Thêm sức

Thứ năm - 22/08/2019 20:50  1986
Đức cha giáo phận đã về giáo xứ Xuân Hoá cử hành thánh lễ và ban bí tích Thêm sức cho 151 em thiếu nhi đã được chuẩn bị đầy đủ giáo lý và kinh văn vào sáng thứ Tư ngày 21/08/2019.
 
a2

Đây là ngày vui mừng đặc biệt đối với giáo xứ không chỉ vì các con em của giáo xứ được đón nhận bí tích Thêm sức, một cột mốc đánh giá sự trưởng thành đức tin của các em nhưng còn vì được đón Đức cha giáo phận về với giáo xứ. Vì thế, không những các em thiếu nhi hào hứng mà cả giáo xứ đều vui mừng phấn khởi. Vì mong muốn được gặp gỡ Đức cha mà anh chị em giáo dân đi tham dự thánh lễ khá đông.
 
a4

Sau bài giảng và sự dặn dò kĩ lưỡng, Đức cha đã cử hành bí tích Thêm sức cho các em. Chăm chú tham dự nghi thức, mọi người còn sốt sắng cầu nguyện cho các em xứng đáng lãnh nhận bí tích Thêm sức và sống sao cho những gì các em lãnh nhận sinh nhiều hoa trái thiêng liêng.
 
a3

Trước khi kết thúc thánh lễ, một người đại diện cho cộng đoàn cám ơn Đức cha, quý cha và toàn thể cộng đoàn. Hai em thiếu nhi dâng lên Đức cha và quý cha bó hoa tươi thắm biểu trưng cho lòng yêu mến và biết ơn chân thành đối với Đức cha và quý cha. Sau đó, Đức cha chụp ảnh lưu niệm với các em.
 
a7

Tác giả: Giuse Văn Nhân

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập350
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm273
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại692,377
  • Tổng lượt truy cập70,720,134
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây