Xuân Dương khai giảng năm học Giáo lý mới

Thứ ba - 08/09/2020 06:28  1706
Tiếng trống vang lên cũng là bắt đầu một năm học mới, một năm học nhiều điều mới mẻ, bồi bổ thêm những kiến thức giáo lý và những niềm vui. Cha xứ Giuse Phạm Minh Tuấn, Thầy Phó tế Giuse và quý chức ban hành giáo và ban giáo lý viên hiện diện trong buổi khai giảng lúc 17h, 6/9/2020.
 
1 2
 
3 3

Trước khi khai mạc, các bạn Huynh Trưởng đã làm nóng bầu khí và tinh thần các em bằng những cử điệu đầy nhiệt thành.
 
2 2

Chủ đề năm học “Bước đi trong ánh sáng” là kim chỉ nam cho các em trong năm học tới, “bước đi” là những buổi học trau dồi kiến thức, học hỏi những điều hay ý đẹp trong giáo lý, hiểu sâu về Thiên Chúa hơn và biết áp dụng Lời Chúa trong đời sống hằng ngày của các em. Những kiến thức đó là “ánh sáng”, và “bước đi trong ánh sáng” “bước đi theo Đức Kitô”.
 
6 2

Cha xứ mong muốn các em, những mầm non của giáo xứ và Giáo Hội, trau dồi giáo lý vững chắc để đức tin được vững vàng hơn trong đời sống hằng ngày. Cha cũng nhắn nhủ các anh chị Giáo lý viên là người đào tạo và hướng dẫn các em luôn là mẫu gương cho các em và cũng như bồi bổ thêm kiến thức cho mình để truyền đạt ý Chúa tới các em một cách chính xác. Tiếng trống trường vang lên là những tràng vỗ tay, những nụ cười tươi.
 
4 3

Phần cuối buổi khai giảng, Cha xứ trao phần thưởng cho các em đạt kết quả tốt trong một năm học qua để rồi đáp lại sự quan tâm của Cha xứ, công ơn dạy dỗ của anh chị Giáo lý viên, và sự quan tâm lo lắng của quý phụ huynh.
 
7 2

Tác giả: Nguyên Hoàng, Ảnh: Chinh Huệ

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập257
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm198
  • Hôm nay44,325
  • Tháng hiện tại1,207,096
  • Tổng lượt truy cập71,234,853
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây