Thiếu nhi Xuân Dục vui chơi mừng xuân Kỷ Hợi

Thứ sáu - 08/02/2019 10:32  2769

Hòa chung với niềm vui tươi phấn khởi của mọi người dân đất Việt trong những ngày tết, niềm vui của các em thiếu nhi giáo xứ Xuân Dục lại được nhân lên, khi Cha xứ Antôn Đinh Mạnh Hùng tổ chức Hội chợ Xuân vào ngày 07 tháng 02  năm 2019, tức mùng 3 Tết cho thiếu nhi trong giáo xứ. Sau 11 năm, Hội chợ xuân mới lại được tổ chức nên mọi người rất háo hức vui mừng, nhất là các em thiếu nhi. Các em đã thi đua học giáo lý và chuyên chăm đi tham dự Thánh lễ để có thật nhiều phiếu tham dự Hội chợ.

Sau một thời gian dài lên kế hoạch, chuẩn bị với bao tâm huyết, công sức của nhiều người thì ngày Hội chợ cũng đến. Có thể cảm nhận được rất rõ những sự háo hức, chờ đợi ngày diễn ra hội chợ của các em thiếu nhi. Chương trình được bắt đầu lúc 7h ngày mùng 3 Tết, nhưng ngay từ lúc 6h nhiều em đã có mặt. Khi hỏi một vài em thiếu nhi: “Sao các em đến sớm thế?”. Các em trả lời: “Chúng em thích quá nên đã dậy từ 5h30' để đi thật sớm”. Đúng 7h các em thiếu nhi đã tập trung đông đủ để sinh hoạt khởi động rất vui nhộn. Cha xứ Antôn đã nhắn nhủ các em và công bố khai mạc chương trình Hội chợ. Sau đó, các em tới chơi tại các gian hàng để vui chơi.

Tất cả là hồng ân của Chúa, Hội chợ đã diễn ra rất thành công tốt đẹp với 15 gian hàng để đáp ứng trên 2500 lượt chơi của trên 500 em thiếu nhi. Không chỉ riêng các em thiếu nhi thích thú mà Hội chợ còn thu hút rất nhiều các bậc phụ huynh, các anh chị giới trẻ cùng tham gia, ai cũng như được sống lại tuổi thơ của mình vậy. Niềm vui, hạnh phúc thể hiện rõ trên khuôn mặt rạng rỡ của mọi người. Bên cạnh đó, khi tham gia vào các trò chơi các em học tập được rất nhiều điều bổ ích như được học hỏi thêm về giáo lý của Chúa, rèn luyện sự khéo léo, kĩ năng lắng nghe, sự đoàn kết, dấn mình trong các phong trào thiếu nhi.

     

j

Sau phần chơi các gian hàng, tất cả các em thiếu nhi còn được tham gia trò chơi Quay xổ số đầu xuân rất sôi nổi nhưng hồi hộp với rất nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị được dành riêng cho các em thiếu nhi và các anh chị Giáo lý viên.

Chương trình vui chơi hội chợ được khép lại lúc 11h00, nhưng niềm vui tươi, phấn khởi ngày đầu xuân của mọi người, đặc biệt là các em thiếu nhi vẫn đang tiếp tục được lan tỏa. Hội chợ xuân đã thực sự giúp cho các em có những ngày xuân thật ý nghĩa và cũng là động lực để các em tiếp tục hăng say chuyên chăm học Giáo lý, siêng năng tham dự Thánh lễ, sống hoan hiền hơn, nhất là học hỏi và diễn tả niềm tin của mình trong năm mới Kỷ Hợi này.

Tác giả: Btt Xuân Dục

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập299
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm247
  • Hôm nay71,115
  • Tháng hiện tại1,013,332
  • Tổng lượt truy cập71,041,089
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây