Thiếu nhi Giáp Nghĩa vui Hội chợ hè 2019

Thứ tư - 21/08/2019 10:54  1775
Vào Chúa Nhật 18/08/2019, cha chánh xứ Đaminh, ban hành giáo, ban nghiên huấn cùng các anh chị giới trẻ, linh hoạt viên, giáo lý viên giáo xứ Giáp Nghĩa đã tổ chức Hội chợ hè cho đoàn thiếu nhi Thánh thể với chủ đề:  "Cứ để trẻ em đến với thầy ". Mục đích của hội chợ hè là để động viên tinh thần học giáo lý, tạo sân chơi bổ ích và khuyến khích phong trào cho các em thiếu nhi, giới trẻ trong giáo xứ.
 

Từ lúc 7h sáng, các em thiếu nhi, giới trẻ và các bậc phụ huynh đến đã tập trung đông đủ tại khuôn viên giáo xứ. Sau phần khởi động với những cử điệu, Cha xứ đã huấn từ và khai mạc chương trình Hội chợ. Sau đó các trò chơi được bắt đầu với rất nhiều gian hàng trò chơi hấp dẫn như: Phi tiêu, Bịt mắt đánh trống, Chiếc nón kì diệu, Hiệp sĩ phá núi, Bắt vịt dưới hồ, Quay vé số, cùng với các gian hàng ẩm thực với nhiều món đồ ăn, thức uống được đổi bằng phiếu thi đua.
 
 

Các em thiếu nhi đã có một buổi sáng sinh hoạt tuyệt vời dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của các anh chị giáo lý viên, giới trẻ . Rất đông các em thiếu nhi tham dự Hội chợ hè và đã rất ấn tượng vể phương thức tổ chức chương trình. Kết thúc các trò chơi hội chợ, các em thiếu nhi tập trung tại tiền sảnh nhà thờ giáo xứ để cùng hòa mình vào với những vũ khúc, bài ca tuổi trẻ, những lời ca và tiếng hát. Và buổi chiều lúc 18h, các em thiêu nhi cùng nhau tham dự thánh lễ ngày Chúa Nhật dành riêng cho các em thiều nhi.
 

Để chương trình được diễn ra tốt đẹp, các em thiếu nhi hết lòng biết ơn đến cha xứ đã hướng dẫn tổ chức, rồi đến ban hành giáo, các anh chị giới trẻ, linh hoạt viên , ban giáo lý viên trực tiếp tham gia chuẩn bị, dựng các gian hàng, quà tặng và ngày đêm tập luyện cho các tiết mục. Đặc biệt, các em cũng biết ơn đến những vị ân thân nhân trong và ngoài giáo xứ là những nhà tài trợ chính cho các em trong ngày vui hôm nay. Xin tạ ơn Chúa và cám ơn nhau để các phong trào trong giáo xứ ngày càng lớn mạnh và nhất là sự gắn bó đoàn kết đầy yêu thương trong cộng đoàn giáo xứ.  
 

Tác giả: Jos Nguyễn Văn Cường

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập280
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm260
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,125,959
  • Tổng lượt truy cập71,153,716
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây