Thánh Danh khánh thành đài Thánh Giuse

Thứ năm - 11/06/2020 22:22  3097
Là một giáo xứ thuộc giáo hạt Bùi Chu và còn rất non trẻ, nhưng giáo xứ Thánh Danh đã có đủ các công trình: nhà giáo lý, nhà mục vụ... sau 5 năm giáo họ được nâng lên hàng giáo xứ nhờ sự nỗ lực của Cha xứ và anh chị em giáo dân.
 
gs3

Cả giáo xứ vui mừng vì công trình thánh đài dâng kính Thánh Giuse công nhân, sau 1 năm thi công, đã hoàn thành tọa lạc trong khuôn viên trong giáo xứ rất hài hòa với cảnh quan. Được trao trách nhiệm thi công, Đoàn gia trưởng giáo xứ cùng với sự chung tay từ cha xứ đến quý ân nhân đã nhiệt thành đóng góp sức người sức của để công trình sớm thành công tốt đẹp. Ngày 10/6 cha Chính giáo phận cùng quý cha và đông đảo giáo dân trong ngoài giáo xứ đã hội tụ về để tham dự nghi thức làm phép thánh đài và dâng thánh lễ tạ ơn.
 
gs5

Nghi thức làm phép thánh đài và thánh lễ do cha Tổng Đại Diện chủ sự, quý cha, quý thầy phó tế và rất đông giáo dân tham dự. Trong thánh lễ, cha chủ tế đã gửi lời chúc mừng sự đổi thay và phát triển của giáo xứ qua từng ngày. Ứớc mong đời sống đạo cũng được gia tăng nơi bà con giáo dân nhờ lòng sùng kính Mẹ Maria và thánh Cả Giuse.
 
gs4

Trước khi thánh lễ khép lại, đại diện cho toàn thể cộng đoàn giáo xứ, ông chủ tịch Hội đồng Mục vụ giáo xứ đã dâng lời cảm ơn cha Chính, quý cha và toàn thể cộng đoàn Nhìn hai thánh đài trong khuôn viên giáo xứ dâng kính Mẹ Maria và thánh Cả Giuse, mọi giáo dân đều mang một cảm xúc:

                                                     Có Mẹ, Mẹ lo cho
                            Có Cha gánh vác, cuộc đời chở che gia đình.

 
gs1

Tác giả: Vincent Hoạt  

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập321
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm237
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại608,840
  • Tổng lượt truy cập70,636,597
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây