Giáo xứ Nam Hoà trao tặng 17 chiếc xe lăn

Chủ nhật - 09/05/2021 06:04  2294
Hãy cho đi nhiều hơn nhận lại. Hãy cho đi, Thiên Chúa sẽ trả công lại cho anh em. Đó cũng là lời chỉ dạy mà Chúa Giêsu muốn mỗi chúng ta thực hiện hằng ngày.

Vì thế, trong niềm vui Chúa Phục Sinh, Caritas Giáo xứ Nam hòa đã trao tặng 17 chiếc xe lăn cho những người ốm đau, khuyết trong giáo hạt Quần Phương vào chiều thứ Sáu, ngày 07/05/2021, tại Giáo xứ Nam hòa.

 
quy06096

Để đem yêu thương đến với mọi người, những gia đình nghèo khó, những cụ già cô đơn, bệnh nhân hiểm nghèo,  khuyết tật,  những người đang chật vật với cuộc sống, Caritas của Giáo xứ  đã gặp gỡ những người có hoàn cảnh khó khăn không chỉ trao những món quà vật chất mà thể hiện sự quan tâm, tương trợ lẫn nhau trong tình liên đới với Đức Kitô - chúng ta là một nhà. Việc làm này chắc chắn sẽ là những việc làm vô cùng ý nghĩa. 
 
quy06126

Niềm vui ấy sâu xa và vượt lên trên mọi niềm vui khác bởi anh chị em ý thức rằng khi yêu thương những người nhỏ bé, khổ đau, túng thiếu thì không phải là yêu riêng con người đó, nhưng là yêu mến chính Chúa Giêsu đau khổ.  Chính Chúa đã xác nhận điều đó "Khi anh em làm cho những người bẻ nhỏ nhất là anh em đã làm cho chính Ta vậy".

Ước mong rằng, mỗi công việc, mỗi hy sinh nhỏ bé của chúng ta sẽ luôn là những món quà đẹp nhất để dâng cho Chúa. Nhờ đó, Chúa sẽ tuôn đổ muôn phúc lành cho các anh chị em đang gặp những hoàn cảnh khó khăn mà chúng ta gặp gỡ xung quanh mình.       

 
quy06143
                                 

Tác giả: TT Nam Hòa               

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập303
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm261
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại693,669
  • Tổng lượt truy cập70,721,426
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây