Lễ thánh Đaminh tại giáo phận Bùi Chu

Thứ bảy - 03/08/2019 23:06  2471
Thánh lễ kính thánh Đaminh, quan thầy đệ nhị của giáo phận Bùi Chu sẽ được cử hành trọng thể lúc 09 giờ thứ Năm, ngày 08 tháng 08 năm 2019 tại quảng trường nhà thờ chính toà Bùi Chu.
 
tham bui chu 2017 135

Theo thông tin từ cha chính Giuse Nguyễn Đức Giang, chiều hôm trước, ngày 07/08, Đức cha sẽ có cuộc gặp gỡ Huynh đoàn giáo dân Đaminh tại quảng trường. Số lượng anh chị em trong huynh đoàn Đaminh của giáo phận rất đông và hầu hết đều về tham dự thánh lễ vì ngày lễ hôm đó như một ngày hội của các hội viên huynh đoàn giáo dân Đaminh.

Đức cha Toma, giám mục giáo phận sẽ chủ tế và giảng lễ, dự kiến của khoảng trên 150 cha trong và ngoài giáo phận đồng tế, rất đông quý thầy, quý tu sĩ và giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ bất chấp thời tiết nắng nóng hay mưa gió. Thánh lễ hôm đó sẽ được truyền hình trực tuyến. Những ai không tới tham dự thánh lễ tại nhà thờ chính toà có thể theo dõi qua website, facebook và kênh yutube của Ban Truyền thông giáo phận.

Chắc chắn về tham dự thánh lễ Đầu Dòng, kính thánh Đaminh, anh chị em giáo dân và quý khách sẽ được khơi dậy đức tin sống động của một giáo phận có truyền thống lâu đời và nhất là được ôn lại những kỉ niệm đẹp về đời sống đức tin của giáo phận, về nhà thờ chính toà đã tồn tại 134 năm... Nhờ đó, anh chị em tín hữu sẽ thêm lòng yêu mến Chúa, thảo kính với thánh Đaminh, và nhất là sẽ được biến đổi tâm hồn trở nên tốt hơn.

Hy vọng anh chị em tín hữu sẽ về nhà thờ chính toà Bùi Chu thật đông và sốt sắng tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho giáo phận được bình an, được sốt sắng sống và loan truyền đức tin, thực hiện được những gì đang dự định, mỗi người sống đúng những gì đức tin mời gọi là hiệp nhất yêu thương để làm chứng nhân cho Chúa Kitô giữa cuộc sống hiện đại.

Tác giả: Lm. Giuse Nguyễn Văn Toanh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập131
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay11,760
  • Tháng hiện tại530,263
  • Tổng lượt truy cập69,590,137
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây