Họ Lạc Đồng, xứ Quần Lạc tạ ơn Cha mới

Thứ tư - 05/07/2017 10:47  4680
"Hãy kính sợ Thiên Chúa và tôn vinh Người" ( Kh 14,7)

Vào lúc 9g30 thứ Ba, ngày 4/7/2017, tân linh mục Vinhsơn Hoàng Văn Tình đã từ giáo phận Đà Lạt trở về quê hương giáo họ Lạc Đồng - giáo xứ Quần Lạc dâng thánh lễ tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho tiền nhân, ân thân nhân. cùng đồng tế có cha cố Giuse Trần Quang Tuyến và quý cha trong và ngoài giáo hạt. Cùng về hiệp dâng thánh lễ có rất nhiều quý khách xa gần và cộng đoàn.

 
IMG 1819 copy

Mở đầu thánh lễ, Tân linh mục chủ tế có lời chào, lời kính chúc tới mọi người, va xin mọi ngươi cùng hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn tiền nhân, ân thân nhân, đặc biệt là cầu nguyện cho cha được trung tín đến cùng với sứ mạng linh mục Chúa trao phó.

Cha cố Giuse Trần Quang Tuyến, nghĩa phụ của cha Vinhsơn giảng lễ. Ngài đã nói về sự cao quý của ơn gọi linh mục, trách nhiệm lớn lao đối với bổn phận, và sự cần thiết của ơn Chúa để trung thành đối với sứ mạng. Từ đó, cha mời gọi mọi người cầu nguyện cho các cha, đặc biệt cho cha mới.

 
IMG 1865 copy

Cuối lễ, ông trùm chánh Phêrô Nguyễn Văn Lâm thay mặt cho cộng đoàn chúc mừng cha mới, một vị đại diện tặng tân linh mục lẵng hoa tươi thắm và bức kỉ vật. Cuối cùng cha mới có đôi lời cảm ơn cha nghĩa phụ, quý cha, quý khách và cộng đoàn.

Sau thánh lễ, quý cha chụp chung với Cha mới bức ảnh kỉ niềm và mọi người cùng ở lại chung chia niềm vui với tân linh mục và gia đình trong bữa cơm thân mật.

 
IMG 2069 copy

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập394
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay67,142
  • Tháng hiện tại727,735
  • Tổng lượt truy cập70,755,492
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây