HĐMV hạt Đại Đồng kính quan thầy

Thứ sáu - 08/01/2021 02:55  1402

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 sau lễ Chúa Hiển Linh, Hội đồng Mục vụ giáo hạt Đại Đồng cùng quý viên chức mừng kính Thánh Gio-an tông đồ quan thầy. Thánh lễ trọng thể được diễn ra lúc 10h00, tại nhà thờ Đền Thánh Chúa Kitô Vua vũ trụ, xứ Đại Đồng. Trước thánh lễ các quý chức cùng với hội kèn giáo xứ Đại Đồng đón đoàn lễ nghi trọng thể.

dai dong hoi dong muc vu mung le kinh thanh gioan 00004

Cha Giuse quản hạt chánh xứ Đại Đồng chủ tế và giảng lễ, hầu hết quý chức trong giáo hạt và một số anh chị em giáo dân giáo xứ Đại Đồng sốt sắng tham dự thánh lễ để cùng với Hội đồng Mục vụ giáo hạt tạ ơn Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho quý viên chức Hội đồng Mục vụ tại các giáo xứ nhiệt thành cộng tác với cha xứ để xây dựng giáo xứ của mình thành cộng đoàn hiệp nhất yêu thương và nhiệt tâm làm tông đồ.

dai dong hoi dong muc vu mung le kinh thanh gioan 00007

Mở đầu thánh lễ cũng như phần chia sẻ lời Chúa, cha tế giảng diễn về một vị Thánh Gio-an tông đồ trẻ trung và nhiệt thành, nhất là mau mắn đi theo tiếng gọi của Chúa làm tông đồ và cống hiến cuộc đời còn lại để rao truyền lời Chúa cho mọi người. Ngài cầu nguyện cho người còn sống cũng như đã qua đời trong Hội đồng Mục vụ giáo hạt, cùng với lời nhắn nhủ mọi người luôn tìm ý Chúa trong công việc phục vụ Giáo hội và xây dựng cộng đoàn hiệp nhất, tương trợ lẫn nhau, giúp nhau hoàn thành công việc được trao phó hầu làm sáng danh Chúa và đem lại lợi ích cho cộng đoàn. Đó là cách hữu hiệu để tôn vinh Thánh Gio-an bổn mạng.

dai dong hoi dong muc vu mung le kinh thanh gioan 00017

Cuối thánh lễ, một vị đại diện dâng lời tri ân tới Cha Giuse quản hạt chánh xứ Đại Đồng và toàn thể cộng đoàn, đồng thời một vị dâng lẵng hoa tươi thắm lên Cha chủ sự thay cho lòng biết ơn. Sau thánh lễ, quý cha cùng quý chức chung chia niềm vui trong bữa cơm thân mật tại Trung tâm Mục vụ giáo xứ.

Mừng lễ kính Thánh Gio-an bổn mạng là một dịp đặc biệt để quý chức Hội đồng Mục vụ giáo hạt hồi tâm, chia sẻ sứ vụ, học hỏi lời Chúa, nhất là hiểu biết và noi gương thánh quan thầy để thêm niềm tín thác vào Chúa và nhiệt thành hơn trong công việc được trao phó.

dai dong hoi dong muc vu mung le kinh thanh gioan 00034

Tác giả: TT Giáo xứ Đại Đồng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay12,751
  • Tháng hiện tại531,254
  • Tổng lượt truy cập69,591,128
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây