Giới trẻ Liên Thủy dâng hoa kính Thánh Tâm

Thứ năm - 29/06/2017 11:24  2852
Lời bài hát: "Trong Trái Tim Chúa" của linh mục Nguyễn Sang cũng chính là tâm tình của các bạn trẻ giáo xứ Liên Thủy trong suốt cả tháng vừa qua "Trong trái tim Chúa yêu muôn đời con xin được một chỗ nghỉ ngơi. Nhỏ bé thôi nhỏ bé thôi như nước mưa tan biến trong khơi. Nhỏ bé thôi nhỏ bé thôi. Trái tim con trong trái tim Người nhỏ bé thôi nhỏ bé thôi là tình con trong khối tình người. Trái tim hồng Thiên Chúa trái tim người cha mãi muôn đời yêu dấu chúng con gần xa. Tháng năm đời con sống chứa chan lời ca có ân tình Thiên Chúa trái tim nở hoa".
 
IMG 1293 cc

Với trái tim rung lên nhịp đập cảm thông, Chúa Giêsu mời gọi chúng ta nhận ra gương mặt của Thiên Chúa trong mỗi người anh em. Với trái tim ấy, Ngài cho chúng ta hiểu được rằng: Chính Thiên Chúa là Tình Yêu. Ngài ban cho chúng ta sức mạnh cần thiết để đáp lại tình yêu của Thiên Chúa qua việc yêu thương anh em. Ngài mời gọi chúng ta đặt tất cả niềm tin vào Tình yêu vô biên của Chúa.

Kết thúc tháng 5 năm dâng kính Đức Mẹ, bước sang tháng 6 là tháng kính Thánh Tâm Chúa, hưởng ứng lời kêu gọi của cha xứ, các bạn trẻ giáo xứ đã thành lập các đội dâng hoa kính Thánh Tâm Chúa. Suốt 3 năm qua phong trào dâng hoa kính Thánh Tâm Chúa luôn được duy trì và phát triển mạnh mẽ, đều khắp.

 
IMG 1300 cc

Gác bỏ những cuộc vui bên bạn bè, những trò chơi online hấp dẫn, các bạn đã có những giây phút bình yên bên Thánh tâm Chúa. Những giây phút đó đã thắp sáng niềm tin cho mỗi bạn trẻ. Những điệu múa, bài hát du dương như đưa cộng đoàn đến gần với tình thương bao la của Chúa thể hiện qua Thánh Tâm Người.

Mỗi tối thứ Bảy và các dịp lễ trọng trong tháng, các bạn trẻ đều hy sinh công việc, thời gian để cùng nhau dâng hoa kính Thánh Tâm.

Những cơn cám dỗ, thử thách của cuộc sống hôm nay đòi mỗi bạn trẻ phải có một nền tảng Đức Tin vững vàng, nơi đó mỗi bạn trẻ cần biết hy sinh, quảng đại, mở rộng tấm lòng, bỏ qua cái tôi và sẵn sàng cho đi để nhận lại niềm vui từ Thánh Tâm. 

 
IMG 1305 cc

Các bạn trẻ giáo xứ Liên Thủy hôm nay đã đáp trả tình yêu bao la của Thiên Chúa bằng những việc làm cụ thể như lời Thánh nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu“Chỉ có Tình Yêu mới đáp đền Tình Yêu". Ước mong phong trào dâng hoa kính Thánh Tâm sẽ được phát triển đều trên mọi giáo xứ của Giáo phận để mỗi người giáo hữu, đặc biệt các bạn trẻ yêu mến Thánh Tâm Chúa.

Lạy Trái Tim Chúa Giêsu, xin cho chúng con một quả tim mới, một Thần khí mới, xin dạy con biết yêu như Chúa đã yêu, để trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng con luôn biết chạy đến bên Thánh Tâm như lời bài hát Chúa Giàu lòng xót thương: "Lạy Chúa! Ngài giàu lòng xót thương, xin ban ơn phù giúp con đêm ngày. Lạy Chúa! Ngài rộng lòng thứ tha, xin rộng ban tình yêu và tha thứ, ban cho con đầy hồng ân chan chứa, xin cho con luôn say men tình Chúa. Chúa yêu con người, chết cheo thập hình, để cứu độ trần gian". 

Tác giả: Thế Thông - Ảnh: Hữu Tuyền  

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập228
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm180
  • Hôm nay53,753
  • Tháng hiện tại957,475
  • Tổng lượt truy cập70,985,232
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây