Giáo xứ Xuân Dương khai mạc tuần chầu

Chủ nhật - 16/09/2018 04:44  2842
Giáo xứ Xuân Dương vui mừng thay mặt giáo phận Chầu Chúa Giê-su Thánh Thể vào Chúa Nhật 24 Thường Niên B, ngày 16 tháng 09 năm 2018.
 
1

Để tuần chầu diễn ra long trọng và sốt sắng, Cha xứ Giuse đã kêu gọi cộng đoàn dân Chúa đến chầu Chúa Giê su Thánh Thể, lãnh nhận bí tích Hoà giải và tham dự thánh lễ mỗi ngày trong suốt cả tuần.

Trước Thánh lễ khai mạc lúc 18h, giáo xứ đã có cuộc rước kiệu Đức Mẹ và các thánh với sự tham gia đông đảo của các hội đoàn. Cha chính Giuse Nguyễn Đức Giang chủ tế, một số cha đồng tế, và rất đông giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho giáo xứ biết tận dụng tuần chầu để lớn lên trong đời sống đức tin.

 
2

Trong bài giảng, Cha chủ tế đã giúp cộng đoàn hiểu Chúa Giêsu là Đấng Cứu Độ trần gian. Ngài thực hiện công trình cứu độ bằng cách đón nhận mọi khổ đau của thân phận kiếp người. Từ đó, cha mời gọi mọi người đón nhận thập giá đời mình và kết hợp chúng với đau khổ của Chúa Giêsu để đau khổ đời ta đem lại lợi ích thiêng liêng cho chính mình.
 
3

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện giáo xứ cám ơn Cha chính, quý cha và toàn thể cộng đoàn. Cha xứ không quên nhắc nhở cộng đoàn sốt sắng tham dự thánh lễ chính tiệc cũng như các giờ chầu của ngày mai, ngày cao điểm của tuần chầu. Đặc biệt Cha chính đặt Minh Thánh Chầu và ban phúc lành cho tất cả đoàn chiên.
 
7

Tác giả: BTT Xuân Dương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập281
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,116,203
  • Tổng lượt truy cập71,143,960
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây