Giáo xứ Thuận Thành chầu Thánh Thể

Thứ hai - 18/12/2017 14:07  2762
Hòa chung bầu khí của toàn thể Giáo Hội chuẩn bị đón mừng Chúa giáng sinh, giáo xứ Thuận Thành thay mặt Giáo phận đã lọng trọng cử hành tuần Chầu vào Chúa nhật III Mùa Vọng, còn được gọi là Chúa nhật vui mừng, tức ngày 17/12/2017 vừa qua.
 
 
Để chuẩn bị cho tuần chầu, thánh lễ khai mạc và đặc biệt là thánh lễ chính tiệc, dưới sự hướng dẫn của Cha Chánh xứ Giuse Trần Duy Khấn, ban hành giáo và mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ đã hoàn tất mọi công việc cần thiết.
 
Đặc biệt, vào chiều ngày thứ Bảy 16/12/2017, trước khi cử hành thánh lễ khai mạc, cuộc rước trọng thể vòng quanh thánh đường với kiệu Chúa Giêsu, Đức Mẹ và các thánh được mọi thành phần trong giáo xứ tham gia.

 
00 00 thuan thanh 1
 
00 00 thuan thanh 2
 
Thánh lễ chính tiệc được cử hành vào lúc 09 giờ 30 phút do Cha quản hạt Giuse Phạm Văn Hy chánh xứ Đại Đồng chủ sự, cùng quý Cha trong và ngoài giáo hạt Đại Đồng đồng tế. Tham dự thánh lễ còn có quý thầy, quý nữ tu, quý ân thân nhân, quý khách và đông đảo giáo dân trong và ngoài giáo xứ.
 
Mở đầu Thánh lễ và chia sẻ lời Chúa hôm nay Cha Giuse chủ sự bày tỏ niềm vui cùng với cộng đoàn giáo xứ Thuận Thành trong ngày "Chúa nhật màu hồng" với niềm vui hân hoan chuẩn bị đón mừng ngày Chúa giáng sinh sắp tới. Ngài cũng mời gọi mỗi người luôn chuẩn bị tâm hồn một cách sốt sắng để đón nhận Chúa, nguồn mạch của niềm vui đích thức đối với hết mọi kitô hữu.
 
Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị đại diện cho toàn thể cộng đoàn giáo xứ Thuận Thành có đôi lời cảm ơn tới quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, quý ân thân nhân và cộng đoàn, cùng lúc một vị khác dâng lên quý Cha lẵng hoa tươi thắm tỏ lòng thành kính.
 
Thánh lễ kết thúc lúc 10h45 trong bầu khí hân hoan của tất cả mọi người hiện diện.
 
BTT Hạt Đại Đồng
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập309
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm288
  • Hôm nay78,379
  • Tháng hiện tại1,020,596
  • Tổng lượt truy cập71,048,353
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây