Giáo xứ Phú Giáo chầu Chúa Giêsu Thánh Thể

Thứ tư - 10/07/2019 12:02  1354
Giáo xứ Phú Giáo được Chầu Chúa Giêsu Thánh Thể vào Chúa Nhật XIV thường niên năm C. Để chuẩn bị cho tuần chầu được chu đáo và sốt sáng, ban hành giáo và cộng đoàn đã chuẩn bị cả bề ngoài bằng việc trang trí, dọn dẹp khuôn viên sạch đẹp lẫn bề trong khi lãnh nhận Bí tích Hòa giải và chầu Thánh Thể.

Lúc 9h00, tiếng trống, kèn đã vang lên đón đoàn lễ nghi từ nhà giáo lý ra thánh đường dâng thánh lễ chính tiệc của tuần Chầu.

 

9h30 thánh lễ được bắt đầu. Cha xứ Phương Lạc Giuse Phạm Xuân Thi chủ tế thánh lễ, quý Cha trong và ngoài giáo hạt cùng đồng tế. Lời đầu Cha chủ tế chúc mừng tuần Chầu giáo xứ rất đông vui, sốt mến và chúc cho giáo xứ luôn sống đúng với tên gọi là giáo xứ Phú Giáo.
 

Trong bài giảng Cha Giuse Nguyễn Văn Thuần đặc trách huynh đoàn giáo phận, đã chia sẻ với cộng đoàn: Năm nay, Giáo Hội đang đồng hành cùng với những gia đình khó khăn. Giữa thời buổi công nghệ 4.0, chúng ta không đói về cơm gạo, tiền bạc nhưng lại thiếu nhân đức và lòng mến Chúa. Chúng ta cần phải siêng năng đến nhà thờ để kín múc tình yêu thương của Chúa, có ơn Chúa chúng ta mới có cuộc sống tốt lành hơn, mới tránh được những tệ nạn xã hội gây ảnh hưởng đến sống gia đình của chúng ta.
 

Cuối lễ ông Trùm chánh đại diện cho cộng đoàn nên cảm ơn Cha chủ tế và quý Cha. Tất cả tâm tình của cộng đoàn giáo xứ xin gửi trong bó hoa tươi thắm dâng nên cha chủ tế và quý Cha.
 

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập299
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm261
  • Hôm nay79,783
  • Tháng hiện tại1,036,930
  • Tổng lượt truy cập71,064,687
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây