Giáo xứ Định Hải: 24 giờ cho Chúa

Thứ sáu - 29/03/2019 11:36  1288

Trong tình hiệp thông với Đức Thánh Cha và Giáo Hội hoàn vũ, Thứ Sáu 29. 03.2019 giáo xứ Định Hải chầu Thánh Thể 24 cho Chúa. Đây là một sáng kiến của Hội Đồng Tòa Thánh Tái Truyền Giảng Tin Mừng diễn ra hàng năm vào Thứ Sáu và Thứ Bảy trước Chúa Nhật IV Mùa Chay.

Năm nay là năm thứ 6 và chủ đề cho chương trình 24 giờ cho Chúa năm nay được trích từ Tin Mừng theo Thánh Gioan: “Tôi cũng không lên án chị đâu” (Ga 8,11). Cử hành này sẽ được đánh dấu bởi việc Chầu Thánh Thể, suy niệm Lời Chúa và sự hoán cải đời sống người tín hữu. Chúng ta được mời gọi chiêm ngưỡng hình ảnh của Chúa Giêsu, không giống như đám đông tập hợp để phán xét và lên án người phụ nữ ngoại tình, nhưng Ngài đưa ra lòng thương xót vô hạn như một cơ hội cho ân sủng và cuộc sống mới.

Như Đức Thánh Cha Phanxicô đã nói trong Tông Thư Misericordia et Misera (Lòng Thương Xót và Nỗi Khốn Cùng): “Bí tích Hòa giải cần được tái khám phá và được đặt ở vị trí trung tâm trong đời sống Kitô hữu. Một dịp thuận lợi cho việc này có thể là sáng kiến 24 giờ cho Chúa, một cử hành được tổ chức vào gần Chúa Nhật Thứ Tư Mùa Chay. Sáng kiến này, đã có tại nhiều giáo phận, có giá trị mục vụ rất lớn trong việc khuyến khích một kinh nghiệm nhiệt thành hơn về Bí tích Hòa giải.” 

Vì thế, từ chiều thứ Sáu cha xứ đã mời thêm các cha đến giúp giải tội cho giáo dân. Với mong muốn mọi các giáo khu, các đoàn hội, mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ cảm nhận được lòng thương xót của Chúa, thành tâm sám hối, xưng tội và thay đổi đời sống theo tinh thần Tin Mừng.

Tác giả: BTT Định Hải

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập360
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm319
  • Hôm nay63,423
  • Tháng hiện tại1,005,640
  • Tổng lượt truy cập71,033,397
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây