Giáo xứ Ân Phú đón cha phó

Thứ hai - 30/11/2020 20:10  5125
Lúc 15h30 Chúa Nhật, ngày 29/11/2020 đoàn đi đón cha Giuse Hoàng Văn Lợi đã về tới nhà thờ giáo xứ Ân Phú. Về tới nhà thờ, anh chị em giáo dân hai giáo xứ nhất là các em thiếu nhi đã xếp hàng để chào đón cha phó mới. Cha Gioan Baotixita Mai Quang Tuyến chánh xứ đã ra tận xe để trao vòng nguyệt quế cho cha Giuse. Cha chánh xứ đã rất vui mừng vì từ nay giáo xứ có thêm một vị mục tử cùng đồng hành để lo đời sống đức tin cho cộng đoàn chu tất hơn.
 
dsc 5606

Cha quản hạt Quỹ Nhất chủ tế, ba cha đồng tế và đông đảo anh chị em giáo dân 2 giáo xứ sốt sắng tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho cha phó mới.

Mở đầu lễ, cha chủ tế chúc mừng 2 giáo xứ vì tình thương của Thiên Chúa qua bàn tay của  Đức Cha giáo phận, cha phó trẻ mới chịu chức linh mục được hơn 1 tháng về phục vụ giáo xứ. Chắc chắn 2 giáo xứ sẽ được chăm sóc đức tin tốt hơn qua cha xứ và cha phó. Cha cũng mời gọi mọi người hiệp ý với quí cha tạ ơn Thiên Chúa và cầu cho các bậc tiền nhân, những người đã dựng xây mảnh đất thân yêu này.

 
dsc 5622

Trong bài giảng, cha cố xứ Phương Lạc nói với cộng đoàn: “Cha mới về đây cộng tạc với cha xứ để đưa đời sống đức tin của cộng đoàn đi lên. Chúng ta cộng tác với các cha, giúp đỡ các cha để các cha chu toàn sứ vụ mục tử Chúa trao phó, để phát triển giáo xứ, mở mang Nước Chúa tới mọi người xung quanh...

Trước khi kết thúc thánh lễ, ông trùm chánh xứ Ân Phú đại diện cho 2 giáo xứ tạ ơn Thiên Chúa, cảm ơn cha quản hạt, cha cố và cộng đoàn. Ông trùm chánh xứ Phú Giáo dâng lên cha mới bó hoa tươi chúc mừng.

 
dsc 5645

Từ nay 2 giáo xứ đã có thêm vị mục tử. Đây là ân huệ Chúa đã ban cách đặc biệt. Ước mong từ nay cộng đoàn 2 giáo xứ sẽ lớn mạnh hơn về đức tin, đức cậy và đức mến, Amen.

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập260
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm231
  • Hôm nay63,136
  • Tháng hiện tại650,018
  • Tổng lượt truy cập70,677,775
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây