Giáo lý viên Kiên Lao mừng lễ Mẹ Fatima

Thứ bảy - 17/10/2020 10:51  2246
“Năm xưa trên cây Sồi, làng Fatima xa xôi. Có Đức Mẹ Chúa Trời, hiện ra uy linh sáng chói. Mẹ nhắn nhủ người đời: Hãy mau ăn năn đền tội, hãy tôn sùng Mẫu Tâm, hãy năng lần hạt Mân Côi”.
 
8 1

Hàng năm, nhằm ngày 13/10 Đức Mẹ hiện ra lần cuối tại Fatima, Đoàn Giáo lý viên Kiên Lao long trọng tổ chức Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Fatima, quan thầy của đoàn. Năm nay, Đoàn tổ chức lễ Mẹ Fatima vào lúc 06g thứ Ba, ngày 13/10 tại nhà thờ Kiên Lao.
 
1 3

Thánh lễ đồng tế năm nay có sự hiện diện đông đủ quý Cha, quý Thầy đã và đang giúp đỡ thiếu nhi, giúp đỡ đoàn Giáo Lý Viên giáo xứ. Cùng tham dự thánh lễ có hơn 2000 thiếu nhi, quý bố mẹ đỡ đầu, các ban ngành và cộng đoàn xứ hiệp lời cầu nguyện cho anh chị em giáo lý viên.
 
0

Mở đầu bài giảng, cha đặc trách thiếu nhi giáo phận Giuse Hoàng Quốc Vương chia sẻ về vị Á thánh Carlo Acutis. Carlo Acutis là một lập trình viên, một giáo lý viên có lòng yêu mến Bí tích Thánh Thể và yêu mến Đức Mẹ, siêng năng lần chuỗi Mân Côi. Ngài là một tấm gương cho thiếu nhi và các bạn trẻ noi theo.

Nói về Đức Mẹ, cha cũng nhấn mạnh Mẹ Maria là giáo lý viên, là huynh trưởng đầu tiên dạy Chúa Giêsu khi Ngài còn là thiếu nhi. Cha khuyến khích anh chị em giáo lý viên hãy luôn học hỏi và cầu nguyện với Mẹ trong việc dạy giáo lý cũng như trong đời sống hàng ngày.

 
2 4

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh trưởng đại diện cho gần 200 anh chị em giáo lý viên cám ơn và tặng hoa quý Cha, cám ơn quý Thầy, quý Dì, quý bố mẹ đỡ đầu đoàn giáo lý, quý ông bà quản và các ban ngành.
 
6

Nguyện xin Chúa ban muôn ơn lành xuống trên quý Cha, quý Thầy, quý ân thân nhân, các em thiếu nhi, các anh chị giáo lý viên và gia đình. Nhờ lời chuyển cầu của Đức Mẹ Fatima. Amen.

Tác giả: Giáo lý viên Kiên Lao

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập302
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm270
  • Hôm nay40,158
  • Tháng hiện tại901,693
  • Tổng lượt truy cập69,961,567
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây