Gh Thiên Lạc, Giáo Lạc: Mừng thượng vì

Thứ tư - 27/12/2017 03:36  2447
Chỉ sau 2 năm kẻ từ ngày Đức cha giáo phận về chủ sự nghi thức cắm đất và đặt viên đầu tiên, đến nay ngôi thánh đường đặc biệt của giáo họ Thiên Lạc, giáo xứ Giáo Lạc, đã được khép kín mái ngói. Thánh lễ tạ ơn mừng thượng vì long cốt đã được tổ chức trọng thể vào ngày 25 tháng 12 năm 2017 tại giáo họ.
 
DSC00133
 
Lúc 9 giờ 30 sân nhà thờ đã quy tụ đông vui các quý khách xa gần, gồm quý chức trong và ngoài giáo họ, các công ty, doanh nghiệp, các ân thân nhân, các vị tôn giáo bạn... Cha chính Giuse Nguyễn Đức Giang chủ tế. Quý cha trong hạt, quý cha cố hưu dưỡng, quý cha quê hương Giáo Lạc đồng tế. Đoàn lễ nghi tiến ra ngôi thánh đường tuy dang dở nhưng khang trang đồ sộ. Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ tế gửi lời chúc mừng Giáng sinh, hòa với niềm vui mừng ngôi thánh đường giáo họ càng làm cho không khí thánh lễ càng rạo rực, sốt sắng vui tươi. Chia sẻ Tin Mừng, Cha Chính Giuse đã khắc sâu Chúa cứu thế Giáng sinh, Ngài là hiện thân của Thiên chúa yêu thương đã đem đến cho cả nhân loại một tin mừng cứu độ, niềm vui bình an. Ngài nhấn mạnh, tất cả mọi người đều được đón nhận nếu biết tin vào Ngài.
 
DSC00138

Cuối Thánh lễ, một vị đại diện cho cộng đoàn có lời cảm ơn và tặng hoa tới quý cha và cộng đoàn. Với tình yêu thương, quý Cha và cộng đoàn đã về đây hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện và nâng đỡ giáo họ rất nhiều bằng vật chất và tinh thần... Nhờ đó, ngôi thánh đường giáo họ được nhanh chóng hiện diện để tôn thờ Thiên Chúa và kính thánh Giuse bổn mạng.

Tác giả: TT Giáo Lạc

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập275
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm240
  • Hôm nay31,934
  • Tháng hiện tại893,469
  • Tổng lượt truy cập69,953,343
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây