Facepage chính thức của Gp. Bùi Chu?

Thứ sáu - 10/04/2020 22:54  5677
Gần đây, nhiều người gửi đến Ban Truyền thông Giáo phận Bùi Chu thắc mắc: “Có quá nhiều trang Facepage lấy tên là “Giáo Phận Bùi Chu”, vậy đâu là trang Facepage chính thức của Giáo phận?”

Ban truyền thông Giáo phận đã tìm kiếm trên Facebook và xác thực là có nhiều trang Facebook cá nhân, group và Facepage đã mạo danh “Giáo phận Bùi Chu”. Đặc biệt có trang lấy hình đại diện của Đức cha Giáo phận, thường xuyên chia sẻ nhiều bài viết không phù hợp có thể gây hiểu lầm và hoang mang cho nhiều người mà cụ thể là trang Facepage: https://www.facebook.com/NGUOILOANTIN/ .

Do vậy, Ban truyền thông Giáo phận xin được trả lời và thông báo cho mọi người rằng trang Facepage chính thức của Giáo phận là: https://www.facebook.com/GiaoPhanBuiChu/. Tất cả những trang Facebook khác mạo danh “Giáo phận Bùi Chu” chia sẻ những bài viết và bình luận không phải của Ban Truyền thông Giáo phận thì Ban Truyền thông Giáo phận hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Ban Truyền thông đề nghị tất cả những trang mạo danh "Giáo phận Bùi Chu" thay đổi tên trang và liên kết của mình. Xin mọi người không chia sẻ, like, và bình luận trên những trang này. 

Xin chân thành cám ơn quý độc giả. Chúc quý vị bình an và vui tươi trong cuộc sống. Nguyện xin Chúa ban cho các bạn Tam Nhật thánh thiện và dồi dào hồng ân của Chúa Giêsu tử nạn và phục sinh.

 
fgp

Ban truyền thông Giáo phận cám ơn tất cả mọi người đã đóng góp ý kiến xây dựng, tích cực thường xuyên gửi bài tới Ban truyền thông và đọc bài viết trên Website cũng như xem những Videos trên kênh Youtube của Giáo phận. Trong thời gian dịch bệnh Covid 19 này, xin mọi người tiếp tục theo dõi những Thánh lễ hàng ngày và Chúa Nhật được trực tuyến trên website http://gpbuichu.org, trên trang Facepage chính thức và đăng ký theo dõi kênh Youtube của Giáo phận: https://www.youtube.com/c/GIAOPHANBUICHUchannel.

Lưu ý: Vì lợi ích của cộng đoàn khi tham dự Thánh lễ trực tuyến, Ban truyền thông xin lưu ý mọi người không bình luận trên trang Facepage và Youtube.

 
Ban truyền thông Gp. Bùi Chu
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập278
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay42,279
  • Tháng hiện tại903,814
  • Tổng lượt truy cập69,963,688
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây