Đại Đồng sẵn sàng đại lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ

Thứ sáu - 24/11/2017 09:24  3182
Giáo xứ Đại Đồng hân hoan chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng mừng đón tuần chầu giáo xứ thay mặt giáo phận và mừng Đại lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ vào Chúa Nhật 34 thường niên, ngày 26 tháng 11 năm 2017.
 
IMG 13s66

Ngay từ những ngày cuối tháng 10, Cha quản hạt chánh xứ, Cha phó xứ cùng HĐMV Đền Thánh đã soạn thảo và họp bàn để đón mừng tuần chầu thay mặt giáo phận và Đại lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ. Trong tuần chuẩn bị chầu, các Cha đều củng cố tinh thần đức tin, ý nghĩa, lợi ích của thánh lễ và chầu Thánh Thể cho giáo dân vào các Thánh lễ sáng chiều. Sau mỗi thánh lễ, các Cha ngồi tòa giải tội cho mọi người. Các giáo họ, các đoàn hội trong giáo xứ được phân công hành hương về nhà thờ tạm giáo xứ phục vụ Thánh lễ và các giờ chầu Chúa Giêsu Thánh Thể.
 
IMG 1372

Mặc dù công việc xây dựng Thánh đường đang diễn ra hết sức khẩn trương theo tinh thần “Bình An - Hiệp Nhất”, nhưng giáo xứ vẫn chuẩn bị một lễ đài lớn và các trạm chầu trang trọng, dọn dẹp đường làng ngõ xóm sạch sẽ, rực rỡ đèn, nêu, cờ, hoa và sáng rực về đêm. Các đoàn hội cũng thi đua phục vụ các Thánh lễ trong tuần, cuộc rước lớn vào chiều thứ Bảy, đêm diễn nguyện tối thứ Bảy, ngày 25 tháng 11 và đặc biệt là thánh lễ sáng ngày Chúa Nhật ngày 26.
 
IMG 1417

Có lẽ tuần chầu và Thánh lễ mừng kính Chúa Kitô Vua vũ trụ năm nay là một dịp đặc biệt để giáo xứ Đại Đồng dâng lời tạ ơn Chúa với lòng tri ân vì biết bao ơn lành Ngài tuôn đổ xuống giáo xứ. Nhờ vậy mà công trình tái thiết Đền Thánh luôn được hiệu quả trong tình hiệp nhất, các gia đình được thăng tiến trong công việc làm ăn, các đoàn hội thăng tiến trong phục vụ Chúa và tha nhân.
 
TUDV0021

Xin Chúa thương tiếp tục ban cho giáo xứ Đền Thánh Đại Đồng và Cha quản hạt chánh xứ, Cha phó xứ và Cộng đoàn giữ vững tinh thần hiệp nhất yêu thương trong mọi hoàn cảnh.

Tác giả: TT Đại Đồng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập291
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm265
  • Hôm nay56,106
  • Tháng hiện tại917,641
  • Tổng lượt truy cập69,977,515
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây