Cha cố Đaminh Trần Văn Đoan mừng 55 linh mục

Chủ nhật - 09/12/2018 02:48  2294

Giáo xứ Giáo lạc đã long trọng tổ chức mừng 55 năm linh mục cha cố Đaminh Trần Văn Đoan, nguyên chánh xứ Giáo Lạc nhiều năm vào chiều thứ Bảy, ngày 08 tháng 12, ngày Giáo hội long trọng mừng kính Đức Maria Vô Nhiễm, bổn mạng đệ nhất của giáo phận Bùi Chu.

dsc00852

Cha cố chủ tế, cha xứ Vinhsơn Nguyễn văn Tứ đồng tế, và rất đông anh chị em giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để cùng tạ ơn Chúa với cha cố, và cầu nguyện đặc biệt cho cha được an vui tuổi già, và nhất là trung thành với đời linh mục cho đến cùng.

 

Trong bài giảng, cha xứ Vinhsơn đã chúc mừng cha cố 55 năm linh mục. Cha cố đã phục vụ Giáo phận trong gian đoạn cực kỳ khó khăn. Cha cũng nói với mọi người rằng Linh mục là hình ảnh Chúa Kitô và xin mọi người cầu nguyện nhiều cho cha cố nữa để cha cố được sống an vui trong tuổi già trong ơn nghĩa Chúa.

 

Trước khi kết thúc thánh lễ, Ban hành giáo tặng hoa chúc mừng và nhất là cám ơn cha cố đã dành phần lớn đời linh mục cho giáo xứ Giáo Lạc. Mặc dù trong những hoàn cảnh khó khăn, nhưng mọi công việc của giáo xứ đều tiến triển tốt đẹp dưới sự hướng dẫn của cha cố.

dsc00848

Sau thánh lễ, quý chức cùng đại diện các hội đoàn đã quy tụ trong nhà xứ để chia sẻ tiệc mừng với cha cố và tiếp tục bày tỏ niềm vui cảm tạ Chúa, lòng yêu mến cha cố bằng những vật phẩm và những lời ca chúc mừng.

Tác giả: Ngọc Năng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập379
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm321
  • Hôm nay77,034
  • Tháng hiện tại737,627
  • Tổng lượt truy cập70,765,384
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây