Caritas Kiên Lao thăm & tặng quà Giáng Sinh

Thứ hai - 21/12/2020 20:45  1236
Chúa đã để lại cho nhân loại một bản Di Chúc cuối cùng là giới răn Yêu Thương và Phục Vụ: “Cứ dấu này người ta nhận biết chúng con là môn đệ của Thầy là chúng con hãy yêu thương nhau".
 
dsc05613

Mùa Giáng Sinh đang về, khi những ánh đèn lung linh nơi thánh đường đã rực sáng, đường làng ngõ xóm đã trở nên tấp nập, rộn rã, mỗi gia đình, mỗi xóm ngõ đều nhộn nhịp trang trí ngôi nhà thật đẹp để đón Chúa Hài Đồng. Sự rộn rã bên ngoài chưa khoả lấp được những thiếu thốn, ốm đau, bất hạnh. Vì thế, Ban Caritas giáo xứ đã thăm viếng và trao quà cho những người nghèo, những người có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn giáo xứ.
 
dsc05621 1

Điều này được cha xứ đặc biệt quan tâm. Cha luôn mời gọi cộng đoàn ý thức trách nhiệm Kitô giáo thông qua các hoạt động bác ái xã hội. Việc tặng quà người kém may mắn không chỉ nhằm hỗ trợ vật chất, nhưng còn san sẻ niềm vui Chúa Giáng Sinh cho những anh chị em có hoàn cảnh đặc iệt. Bác ái là việc làm không thể thiếu trong đời sống đức tin của các Kitô hữu bởi vì đó chính là việc giới thiệu cụ thể về Chúa Giêsu và về tình yêu của Ngài đối với tha nhân. Như thế, bác ái là một hình thức rao giảng Tin Mừng một cách sống động, thiết thực.
 
dsc05632

Được đón nhận những phần quà trong dịp lễ Giáng Sinh, bà con cảm thấy ấm lòng, thêm ủi và đặc biệt là phó thác mọi sự cho Chúa. Hy vọng mùa Giáng Sinh năm sau, tình bác ái nở rộ hơn nơi những người con dân giáo xứ Kiên Lao.
 
dsc05653

Tác giả: Toản Linh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay10,217
  • Tháng hiện tại528,720
  • Tổng lượt truy cập69,588,594
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây