An Đạo: Lễ đặt gạch xây dựng nhà Mục vụ

Thứ bảy - 04/01/2020 09:00  3039
Thánh lễ tạ ơn, làm phép móng và đặt gạch đầu tiên Trung tâm Mục vụ giáo xứ An Đạo, hạt Ninh Cường được cử hành lúc 09g30 thứ Bảy, ngày 04/01/2020 tại nhà thờ giáo xứ.
 
a 4
dsc01652 cc
dsc01662 c

Cha chính Giuse Nguyễn Đức Giang chủ sự nghi thức làm phépp móng, đặt gạch nhà Mục vụ, chủ tế và giảng lễ, quý cha đồng tế, nhiều tu sỹ, quý ân nhân và anh chị em giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để cầu nguyện đặc biệt cho công trình của giáo xứ được khởi công, diễn tiến, và hoàn thành tốt đẹp.
 
dsc01706 c

Mở đầu thánh lễ cũng như trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha chủ tế đã khéo léo dẫn dắt cộng đoàn hiện diện sống tâm tình Tạ ơn bằng chính cuộc hàng ngày của mình qua hai tiếng "Cảm ơn". Hai tiếng "Cảm ơn" được kể là hai tiếng đẹp nhất trong kho tàng ngôn ngữ của con người, nhưng nhiều khi chúng ta quên cách vô tình hay hữu ý khi được người khác giúp đỡ. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nếu mọi người luôn dành cho nhau hai chữ "Cảm ơn", nhất là trong gia đình, giáo xứ, giáo họ. Chúng ta hãy noi gương Đức Mẹ tạ ơn Thiên Chúa vì biết bao kỳ công Ngài thực hiện trên cuộc đời mỗi người. Giáo xứ An Đạo hãy sống tâm tình tạ ơn sâu sắc vì biết bao ơn lành Ngài ban xuống trên giáo xứ. Chúng ta hãy siêng năng cầu nguyện và phó thác công trình của giáo xứ trong bàn tay quan phòng của Thiên Chúa.
 
dsc01713 c

Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị đại diện cộng đoàn giáo xứ dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, cảm ơn cha Tổng đại diện, quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý ân thân nhân, quý ban ngành, quý cộng đoàn hiện diện đã chung tay giúp đỡ cho việc xây dựng nhà Mục vụ. Một vị đại diện dâng lên quý cha lẵng hoa tươi thắm trong ngày trọng đại hôm nay.
 
dsc01740 c

Công trình xây dựng đang được cha xứ Vinhsơn Trần Đức Văn cổ võ, anh chị em giáo dân đoàn kết thực hiện. Vẫn còn đó biết bao khó khăn nên rất cần những lời cầu nguyện, những tấm lòng yêu thương của quý ân thân nhân để công trình hoàn thiện như ước nguyện của anh chị em.

Tác giả: Thế Thông - Ảnh: Trần Hưng & Hữu Tuyền

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay11,226
  • Tháng hiện tại529,729
  • Tổng lượt truy cập69,589,603
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây