An Bài: Trại hè thiếu nhi 2020

Thứ hai - 24/08/2020 19:10  2406
Giáo xứ An Bài đã tưng bừng tổ chức trại hè cho thiếu nhi toàn xứ vào Chúa Nhật, ngày 23/8/2020 tại khuôn viên thánh đường giáo xứ. Trại hè đã thu hút được khoảng 400 thiếu nhi, trong số đó có 350 thiếu nhi đang ở độ tuổi học giáo lý, và khoảng 50 thiếu nhi chưa đến tuổi đi học.
 
1 5
a1

Chương trình bắt đầu với phần khai mạc lúc 07g gồm: tập trung, vũ điệu khởi động, cầu nguyện thánh hoá ngày trại, ông chủ tịch Hội đồng Mục vụ giáo xứ phát biểu, cha xứ huấn từ và tuyên bố khai mạc trại hè và hội chợ.
 
a7
a4

Chương trình gồm nhiều phần hấp dẫn: cắm trại, văn nghệ, trò chơi vận động: kéo co, nhảy bao bố...; trò chơi tri thức: rung chuông vàng; buổi tối các em được tham gia nhiều trò chơi có thưởng: ném vòng cổ chai, chiếc nón kỳ diệu, đánh golf, tô tượng, quay số, cua thông minh... Tất cả các phần của chương trình được liên kết chặt chẽ với nhau nhằm đem đến cho các em niềm vui và giáo dục toàn diện cho các em.
 
a8
a10

Được học được chơi chính là bản chất của trẻ hiếu động. Vì thế, các em về tham dự hội trại hè thật hào hứng. Mặc dù ban tổ chức thông báo thiếu nhi có mặt 06g sáng, giờ khá sớm đối với thiếu nhi, song các em đã cố gắng thức dậy và đến khuôn viên thánh đường sớm để tới lúc 07 hầu như các em đã có mặt đầy đủ và chương trình được bắt đầu.
 
a12

Nhìn các em tích cực tham gia các sinh hoạt, các trò chơi, chơi hết mình, mồ hôi nhễ nhại, hạnh phúc tràn đầy mà người lớn không khỏi cảm động. Vui nhất là buổi tối thời tiết mát mẻ, các em được tham dự trò chơi có thưởng từ phiếu chơi các em đã tích luỹ được trong suốt cả năm nhờ cố gắng đi lễ thứ Năm và Chúa Nhật, chăm chỉ học giáo lý. Kết thúc buổi tối vui vẻ, em nào cũng trở về nhà với đầy những món quà trên tay.  Vui quá nên dù chương trình đã kết thúc lúc sau 21g, nhưng nhiều em vẫn còn muốn ở lại, để chơi tiếp.
 
a11

Những hoạt động vui chơi hấp dẫn và bổ ích cho thiếu nhi biết bao, nhất là các hoạt động mang tính giáo dục thế lý, nhân bản, tri thức, và đức tin. Nhờ những hoạt động này, các em được sống gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, được trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm đức tin. Hy vọng những hoạt động hè hữu ích như thế được phổ biến rộng rãi ở mọi giáo xứ để các thiếu nhi được giáo dục một cách toàn diện hơn.
 
a11 1
a9
a14
a13

Tác giả: Giuse Văn Nhân

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập286
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm223
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại612,909
  • Tổng lượt truy cập70,640,666
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây