Tùng Nhì dâng hoa kính Đức Mẹ

Thứ ba - 10/05/2016 23:24  1801
Vào ngày lễ Chúa Giêsu lên trời, giáo xứ Tùng Nhì đã tổ chức cuộc rước và dâng hoa cách trọng thể để bày tỏ tấm lòng yêu mến Đức Mẹ. Đây là truyền thống tốt đẹp không riêng gì đối với Tùng Nhì, nhưng còn là truyền thống tốt đẹp của cả giáo phận Bùi Chu. Vào tháng Năm, tháng dâng hoa kính Đức Mẹ, đâu đâu các giáo xứ trong khắp lại tổ chức rước và dâng hoa kính Đức Mẹ.
 

Thật ra, trước ngày khai mạc tháng hoa, các đội dâng hoa đã nhiệt tình, không quản ngại nắng mưa, thu xếp công ăn việc làm để tập tành thật chu đáo dưới sự giúp đỡ của quý dì Dòng Đaminh Bùi Chu. Cho dù thêm việc, mọi người bận rộn hơn, nhưng ai nấy đều phấn khởi, vì chẳng thấy có ai miệt mài bảy tỏ lòng kính mến Đức Mẹ mà lại bị Đức Mẹ bỏ rơi, chẳng quan tâm tới. 
 

Tham gia những buổi dâng hoa, ta bắt gặp không chỉ có đội dâng hoa có lòng kính Đức Mẹ, nhưng là mọi người trong giáo xứ đều đã đến, cùng dâng lên Đức Mẹ những đóa hoa tươi thắm tượng trưng cho những đoá hoa lòng yêu mến thành kính dâng lên Đức Mẹ. 
 
Sau khi dâng hoa kính Đức Mẹ, mọi người vào nhà thờ dâng thánh lễ sốt sắng. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Mẹ ban bằng an và muôn ơn lành, để mọi thành phần cùng nhau xây đắp giáo xứ mỗi ngày thêm kiên vững hơn trong đức tin.

Tác giả: TT. Gx Tùng Nhì

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập248
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm214
  • Hôm nay53,753
  • Tháng hiện tại963,415
  • Tổng lượt truy cập70,991,172
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây