Thiếu nhi Liễu Đề vui Tết Trung Thu

Thứ sáu - 16/09/2016 14:36  2175
Đến hẹn lại lên, mỗi năm cứ đến tháng 8 Âm Lịch, thiếu nhi giáo xứ đền thánh Liễu Đề lại háo hức mong chờ đến ngày 15, ngày tết Trung Thu. Vào ngày này, các em không chỉ được vui chơi dưới ánh trăng sáng mà còn cảm nghiệm được sự yêu thương, chăm lo và săn sóc của Thiên Chúa qua bàn tay các bậc bề trên, ông bà, cha mẹ và quý thầy cô.
 
 
Năm nay, vào tối ngày 15/08 Âm Lịch, dưới sự hướng dẫn của cha xứ, cha phó, cũng như được sự cộng tác của quý dì, quý chú, quý ban hành giáo, quý ban phụ huynh và toàn thể cộng đoàn, ban giáo lý tổ chức hoan ca, kết hợp bốc vé số trúng thưởng cho toàn thể thiếu nhi trong giáo xứ và các giáo họ lân cận.
 
Trước khi buổi hoan ca bắt đầu, thánh lễ thiếu nhi mừng tết trung thu được cử hành vào 17h.30 như một điểm nhấn vào trọng tâm của chủ đề năm nay.

 
 

19h45’ cha phó Phêrô khai mạc chương trình hoan ca với chủ đề Vầng Trăng Giêsu, từ đó cha mong muốn mỗi thiếu nhi trở nên những ánh trăng tròn, ánh trăng Giêsu, trong gia đình, trường học, giáo xứ và xã hội.
 
Tiếp đó là 15 tiết mục văn nghệ của các anh chị giáo lý viên, các lớp giáo lý trong giáo xứ và các giáo họ. Thêm vào đó, các giải xổ số được xen kẽ với các tiết mục văn nghệ làm cho đêm hoan ca thêm hào hứng, sôi động và lôi cuốn.

 
 
21h.45’ các tiết mục văn nghệ kết thúc, quý cha, quý dì, quý ban hành giáo và đại diện ban giáo lý trao khoảng 200 phần quà thưởng cho các em chịu khó đi lễ, đi khấn và các phần quà cho các đơn vị tham gia, cũng như phần quà trung thu cho tất cả các thiếu nhi tham dự.

 
 
Đêm hoan ca đã khép lại nhưng những lời cảm tạ hồng ân sẽ còn vang mãi trong con tim hơn 400 em thiếu nhi giáo xứ. Cho dù đây là lễ hội xa xưa nhưng đã được Giáo Hội hội nhập như một nét đẹp truyền thống và cũng là dịp để các em phát huy tài năng cũng như giúp các em cảm nghiệm sâu sắc tình thương của Thiên Chúa, sự quan tâm và động viên, của các đấng bậc, của các vị ân, thân nhân, của các thầy cô trong và ngoài giáo xứ.
 
TT. Liễu Đề -Ảnh: Gioan Trường Quy
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập299
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm253
  • Hôm nay37,443
  • Tháng hiện tại624,325
  • Tổng lượt truy cập70,652,082
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây