GLV và Thiếu nhi Hưng nghĩa thắp lửa cho đời

Thứ tư - 23/03/2016 00:34  1487
Trong tinh thần bác ái và chia sẻ trong mùa chay thánh, được sự linh hướng của Cha xứ và ban quan giáo, các anh chị giáo lý viên cùng toàn thể các em thiếu nhi trong giáo xứ Đền Thánh Hưng Nghĩa đã đến các gia đình thu gom ve chai, phế liệu để đóng góp cho chương trình bác ái Mùa Chay.
 

Sự nỗ lực và sự hy sinh của các anh chị giáo lý viên và các em thiếu nhi đã được chuyển thành những ký gạo, những gói mì, những hộp quà được trao tặng những người nghèo trong và ngoài giáo xứ vào ngày Chúa Nhật Lễ Lá, ngày  20/03/2016.

Đúng như lời thánh Phanxico đã nói : “Chính lúc cho đi, là khi lãnh nhận”. Sự cho đi nhỏ bé của các giáo lý viên và các em thiếu nhi là sự quảng đại hy sinh thời gian, công sức nhỏ bé của mình.  Nhưng giá trị các em nhận lại là tinh thần làm việc nhóm, sự ý thức sâu sắc trong công việc bác ái và nhất là niềm vui gặp gỡ và chia sẻ với những người nghèo. Điều đó giúp các em biết sống tinh thần cho đi và quảng đại hơn trong cuộc sống.

Chương trình hoạt động của Ban Giáo lý trong Mùa Chay được khép lại với buổi cầu nguyện Taizé của các giáo lý viên vào tối thứ Hai tuần Thánh. Đây là dịp thuận lời để các anh chị giáo lý viên có cơ hội và thời gian nhìn lại mình cũng như những công việc của mình trong thời gian qua.

 

Xin Chúa chúc lành cho những công việc bé nhỏ của chúng con, để niềm vui phục vụ luôn ở lại với chúng con, đồng thời giúp chúng con luôn biết noi gương Chúa sống cuộc đời bác ái – chia sẻ và hiệp thông.

Tác giả: GLV Hưng Nghĩa

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập251
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm228
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại880,537
  • Tổng lượt truy cập69,940,411
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây