Loan báo sứ điệp Fatima cho mọi người

Chủ nhật - 18/10/2015 11:27  1091
Kết thúc khóa học truyền thông, tại tòa giám mục Bùi Chu, từ ngày 20 đến 25 tháng 04 năm 2015,  nhóm sinh hoạt truyền thông hai giáo hạt Báo Đáp và Tương Nam ra đời, cùng với các nhóm truyền thông khác, trong giáo phận Bùi Chu. Nhóm truyền thông Báo Đáp và Tương Nam nhận Đức Mẹ Fatima làm quan thầy và mừng lễ vào ngày 13 tháng 10. Hôm nay là lần đầu tiên nhóm Truyền thông Báo Đáp – Tương Nam tổ chức mừng bổn mạng. Thánh lễ diễn ra thật trang nghiêm và sốt sắng, đã thắp thêm tin yêu và lòng nhiệt huyết cho mỗi anh chị em trong sứ mạng sử dụng phương tiện truyền thông hiện đại để giới thiệu Tin mừng cho người khác, một cách cụ thể nỗ lực thực hiện và loan báo sứ điệp Fatima cho mọi người.
 

Đức Mẹ hiện ra ở Fatima 6 lần, vào các ngày 13 trong các tháng, từ tháng 5 đến tháng 10, với 3 em nhỏ : Lucia – 10 tuổi, Francisco – 9 tuổi và Jacinta – 7 tuổi. Tại Fatima, Mẹ truyền dạy cho 3 em và trao các em loan truyền sứ điệp :

- Ăn năn sám hối và cải thiện cuộc sống,
- Siêng năng và sốt sắng lần hạt Mân Côi,
- Tôn sùng Trái Tim Vô Nhiễm của Mẹ, như Chúa muốn.

Sứ điệp Fatima giúp loài người tỉnh thức, ăn năn đền tội, làm cho chiến tranh chấm dứt, thế giới được hòa bình, nhiều dân tộc tránh khỏi họa diệt vong và nhiều linh hồn khỏi hỏa ngục đời đời.

 

Loan truyền sứ điệp Fa-ti-ma

Chúa Giê-su cứu độ loài người; Đức Ma-ri-a chỉ cho loài người cách thức đón nhận ơn cứu độ trong thời đại hôm nay; 3 em nhỏ lãnh sứ điệp, không ngừng sống và loan truyền sứ điệp đó cho thế giới, đặc biệt là Lucia. Theo lời của Lucia : “Fatima luôn luôn mang tính cách thời sự cao điểm của nó.” Thực vậy, thế giới ngày nay tràn ngập tội lỗi, chiến tranh liên miên xảy ra, loài người đang đối mặt với nguy cơ bị diệt vong. Sứ điệp Fa-ta-ma vẫn là phương thức hữu hiệu nhất giải thoát thế giới.

Mang sứ mạng loan tin cho mọi người, mừng lễ Mẹ Fatima, bổn mạng năm nay, nhóm truyền thông Báo Đáp và Tương Nam được thêm sức mạnh: sẽ vâng phục Chúa hơn, vâng lời Mẹ nhắn nhủ : lần hạt, canh tân đời sống và tôn sùng Trái Tim Mẹ, để trở thành chứng nhân Tin mừng. Với những phương tiện sẵn có, nhóm sẽ không ngừng loan báo sứ điệp Fatima cho thế giới, sứ điệp truyền giáo đang được thông truyền.

 

Tác giả: Truyền thông Báo Đáp và Tương Nam

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập191
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm151
  • Hôm nay22,628
  • Tháng hiện tại459,129
  • Tổng lượt truy cập70,486,886
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây