Liên Thủy tổng kết năm học giáo lý

Thứ hai - 20/06/2016 23:40  2783
Khi những chùm hoa phượng khoe sắc rực đỏ, tiếng ve kêu râm ran trên cây báo hiệu mùa hè đến thì cũng là lúc kết thúc năm học giáo lý và mùa thu hoạch hồng ân đã tới. "Học cùng Giêsu" là chủ đề năm học giáo lý 2015 - 2016 đã mở ra một năm học đầy ý nghĩa với biết bao cố gắng của các bạn thiếu nhi trong giáo xứ Liên Thủy. Để có được kết quả như hôm nay, các em đã luôn say mê học biết và yêu mến Chúa Giêsu qua những lớp giáo lý.
 

Một năm học giáo lý đã trôi, các em đã lãnh bao nhiêu niềm vui vì các em biết thêm về Thiên Chúa. Tuy công tác dạy và học giáo lý của giáo xứ vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Cha xứ Đaminh Ngô Văn Viễn, Cha cố Giuse Phan Trung Triệu, thầy xứ, quý dì cùng Ban giáo lý đã cố gắng vượt qua khó khăn để đưa phong trào giáo lý của giáo xứ ngày một đi lên.

Trong buổi tổng kết, qua báo cáo đánh giá kết quả năm học 2015 – 2016, 71 em đạt học sinh giỏi, 4 em đạt loại xuất sắc. Các em đạt thành tích cao đều được trao phần thưởng, phần quà tuy nhỏ bé nhưng cũng nói lên sự quan tâm, động viên, khích lệ của Cha xứ, thầy xứ, quý dì và quý chức trong giáo xứ. Về dự buổi tổng kết các em, vị đại diện Hội đồng mục vụ giáo xứ cũng nhắn gửi các em đôi lời về việc học hỏi giáo lý. Cha mẹ và chính các em cũng nói lên những tâm tình của mình trong năm học giáo lý vừa qua. Vui mừng với kết quả đạt được, trăn trở trước những khó khăn, hạn chế của năm học giáo lý vừa qua, Cha xứ đã nói lên tâm tình của mình và hy vọng cùng với sự nỗ lực hết mình của Ban giáo lý, kết quả học tập giáo lý năm học 2016 - 2017 tốt hơn, các em sẽ vừa là trò giỏi, con ngoan vừa xứng đáng là tông đồ nhỏ thực sự của Chúa Giêsu.

 

Bước vào thánh lễ trong tâm tình tạ ơn sâu xa vì các em đã luôn nhận được tình yêu thương của Chúa Kitô trong suốt một năm học qua. Các em cũng không quên cầu nguyện cho quý cha, quý thầy, quý dì, Ban giáo lý, quý chức, quý bố mẹ và cộng đoàn. Các em tự hứa với lòng mình sẽ cố gắng chăm chỉ học giáo lý để đền đáp sự quan tâm chỉ bảo, công sức vất vả của cha xứ, cha cố, thầy xứ, quý dì và các anh chị giáo lý viên.
 

Một năm học giáo lý đã kết thúc, tạm gác lại sách vở để vui chơi bên bạn bè, đặc biệt đến Chúa Nhật ngày 26/6/2016, các em sẽ được vui chơi Trại hè nhiều trò chơi bổ ích và những phần quà hấp dẫn. Hy vọng trại hè sẽ là động lực để các em bước vào năm học giáo lý 2016 - 2017 trong bầu khí vui tươi, nhiệt huyết và thu được nhiều kết quả tốt đẹp.
 

Tác giả: Thế Thông - Ảnh: Hữu Tuyền

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập331
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm300
  • Hôm nay50,095
  • Tháng hiện tại710,688
  • Tổng lượt truy cập70,738,445
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây