Lạc Nam: Đêm văn nghệ mừng xuân

Thứ hai - 15/02/2016 19:21  2255
Theo truyền thống hằng năm, cứ vào mồng 3 Tết, được sự nhất trí và ủng hộ của cha xứ, sinh viên và giới trẻ giáo xứ Lạc Nam lại tổ chức chương trình đêm văn nghệ mừng xuân mới. Với chủ để “Chính anh em là muối cho đời”, đêm hội được tổ chức nhằm mục đích mang lại niềm vui, sự kết hiệp giữa con người với Thiên Chúa và giữa con người với nhau.

Vào lúc khoảng 19h30, cha xứ Giuse Phạm Văn Kích có đôi lời dặn dò và tuyên bố khai mạc đêm văn nghệ mừng xuân. Tham dự trong đêm hội còn có đông đảo bà con giáo dân và các bạn sinh viên, giới trẻ trong và ngoài giáo xứ. Sau đó là chương trình văn nghệ được diễn ra. Với tinh thần hăng say, năng động của tuổi trẻ, các bạn sinh viên và giới trẻ của giáo xứ đã mang đến những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc và hấp đẫn cho người xem.

 



Để tiếp nối chương trình, sau chương trình văn nghệ là phần đốt lửa trại được bắt đầu bằng nghi thức gọi lửa. Các bạn sinh viên, giới trẻ cùng vui nhộn bên đống lửa với những vũ khúc cử điệu hết sức sôi nổi và náo nhiệt. Kế đến là phần cầu nguyện Taize, đó là thời gian các bạn sinh viên và giới trẻ thinh lặng, cầu nguyện cùng Chúa. Kết thúc chương trình là phần liên hoan tiệc ngọt giữa tất cả các thành viên với nhau thật vui vẻ và ấm áp tình người.
 

Giáo xứ Lạc Nam nằm trên địa bàn xóm 13, xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định thuộc hạt Đại Đồng, giáo phận Bùi Chu, do cha xứ Giuse Phạm Văn Kích coi sóc. Số tín hữu của Giáo xứ theo thống kê là 2.300 người và là một trong số những cộng đoàn giáo xứ trẻ của Giáo phận.

Tác giả: Nguyễn Văn Tuynh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập271
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm244
  • Hôm nay43,244
  • Tháng hiện tại904,779
  • Tổng lượt truy cập69,964,653
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây