Giới trẻ Tương Nam: điểm đến yêu thương

Thứ ba - 08/09/2015 05:29  1664
Bùi Chu, 08/09/2015 (gpbuichu.org) – Cuộc sống luôn là phép nhiệm màu và luôn có điều kì diệu sẽ xảy ra với cuộc đời của chúng ta. Cảm ơn Đức Mẹ và Thiên Chúa đã ban cho các bạn giới trẻ giáo xứ Tương Nam có một chuyến đi thiết thực và ý nghĩa. 
 
Đặc biệt, khi đặt chân đến Tu viện dòng Thăm viếng tại Sa Châu, mọi người mới có dịp chứng kiến rất nhiều hoàn cảnh khó khăn của các cụ già không nơi nương tựa không người thân chăm sóc. Xin tất cả mọi người hãy quan tâm hơn nữa đến những người kém may mắn ở bên chúng ta và giúp một phần bé nhỏ nào đó tới những ngôi nhà chung như nhà Dòng Thăm Viếng.

 
 
Vì vậy qua chuyến đi này hy vọng các bạn trẻ sẽ chú ý và tới chăm sóc các cụ nhiều hơn, hãy biết yêu thương và trân trọng những hạnh phúc mình đang, đặc biệt hãy đối xử tốt với các bậc đã sinh ra mình.
 
Tạ ơn Chúa ban cho chúng con một khoảng thời gian đầy sức sống và niềm vui, được thảnh thời cầu nguyện và an toàn chuyến đi, xin Thiên Chúa cho mỗi bạn chúng con Hy vọng vào một cuộc sống ngày mai luôn tốt đẹp là mơ ước của mọi người, đặc biệt nơi mỗi bạn trẻ. Mọi người chúng ta đều có quyền hy vọng, nhưng cuộc sống có rất nhiều thứ đòi buộc cần suy xét trước khi thực hiện và chúng ta chỉ làm được những việc đúng đắn khi chúng ta biết phó thác và đặt cuộc đời ta trong tay Chúa. Chính Ngài sẽ dẫn đưa ta tới bến bình an.
 
Lạy Chúa, xin cho các bạn trẻ hôm nay biết ý thức trách nhiệm của mình trong cuộc sống, luôn vững tin vào tình yêu Chúa và làm chứng cho Chúa luôn mãi.
 
Vũ Đình Tiềm
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập307
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm276
  • Hôm nay79,783
  • Tháng hiện tại1,037,405
  • Tổng lượt truy cập71,065,162
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây