Giáo xứ Đồng Nghĩa khai giảng năm học mới

Thứ hai - 12/09/2016 08:53  1452
Ngày 11 tháng 09 năm 2016, Giáo xứ Đồng Nghĩa (Nghĩa Hồng, Nghĩa Hưng, Nam Định) đã tổ chức lễ khai giảng Giáo lý Hồng ân năm học 2016-2017 cho gần 200 học sinh giáo lý trong toàn xứ. Đồng thời, tại buổi lễ, Giáo xứ cũng phát phần thưởng cho các bạn học sinh có kết quả tốt trong năm học vừa qua cả về học văn hóa và học Giáo lý.
 
Đúng 15g45’, các em thiếu nhi Thánh Thể Giáo xứ Đồng Nghĩa đã có mặt đầy đủ tại ngôi Thánh Đường của Giáo xứ để tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới.
 
Tham dự buổi lễ khai giảng, có sự hiện diện của Cha xứ Giuse Trần Văn Thiết, thầy xứ, quý chức Hội đồng Mục vụ giáo xứ, Ban Giáo lý, Ban quản giáo, quý vị đại diện cho hội Sinh viên giáo xứ Đồng Nghĩa, quý ân nhân, các anh chị giáo lý viên cùng toàn thể đoàn thiếu nhi Thánh Thể toàn xứ, và cộng đoàn.

 
 
Buổi khai giảng bắt đầu với phần thánh hóa, tiếp đó là tiết mục văn nghệ chào mừng Cha xứ, quý Thầy và quý khách.
 
Sau bài báo cáo của bà trưởng Ban giáo lý về tình hình dạy và học Giáo lý trong năm học vừa qua cùng những định hướng mới cho năm học mới, cha xứ và đại diện Hội đồng Mục vụ giáo xứ đã có những lời khen ngợi nỗ lực của Ban Giáo lý, của các anh chị giáo lý viên và của thiếu nhi toàn giáo xứ.
 
Bên cạnh đó là những lời động viên và căn dặn của Cha xứ với Ban Giáo lý và các giáo lý viên tiếp tục phát huy tinh thần phục vụ trong năm học này, cố gắng khắc phục những khó khăn để công việc dạy và học giáo lý được ngày một vững mạnh, đạt được những kết quả cao hơn nữa.
 
Xen lẫn với các bài phát biểu, huấn từ là các tiết mục văn nghệ của các em Thiếu nhi Thánh Thể. Sau các bài phát biểu, Cha xứ Giuse đã tuyên bố khai giảng năm học giáo lý 2016 – 2017. Toàn thể học sinh giáo lý hân hoan vỗ tay chào đón năm học mới. Tiếp đó, một em đại diện cho đoàn thiếu nhi toàn xứ lên phát biểu cảm tưởng và tuyên hứa.

 
 
Trước khi bước vào Thánh lễ, Cha xứ, Ban Giáo lý và hội Sinh viên Giáo xứ đã trao phần thưởng và giấy khen cho các em học sinh đạt kết quả cao trong năm học vừa qua. Theo đó, có tổng số 72 phần thưởng khá giỏi được trao tặng.
 
Kết thúc buổi khai giảng là Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa trong năm học vừa qua và dâng lên Thiên Chúa năm học mới để tất cả diễn ra trong tình yêu và sự chúc lành của Ngài.
 
Nắng
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập283
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm236
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại609,215
  • Tổng lượt truy cập70,636,972
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây