Giáo xứ Định Hải - Trại hè 2016

Chủ nhật - 24/07/2016 10:34  2396
Bùi Chu, 23/7/2016, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi và để tăng thêm lòng nhiệt huyết cho đời sống đạo, nhưng trên hết là để nối kết tình người, giáo xứ Định Hải đã tổ chức trại hè với chủ đề « Xót thương như Giêsu » cho các em thiếu nhi và giới trẻ trong giáo xứ.
 
Mặc dù trời oi bức, nhưng không vì thế mà làm giảm đi tinh thần hăng hái của tuổi thơ nơi các em. Từ 14h00, các em phấn khởi nô nức tiến về sân nhà thờ giáo xứ để chuẩn bị cho ngày trại sắp diễn ra trong ngày hôm nay. Nhìn thấy các em gặp nhau tay trong tay chạy nhảy nô đùa, tôi thầm nghĩ các em sẽ có ngày hội đầy ắp tình Chúa và tình người.

Giờ đây, chúng ta cùng sống lại những khoảnh khắc đầy ấn tượng trong ngày hội của Thiếu nhi Thánh thể giáo xứ qua một số hình ảnh:
 
 











  
Đặc biệt, vào lúc19h30 cùng ngày, chương trình văn nghệ đã diễn ra ở cuối sân nhà thờ với nhiều tiết mục ấn tượng do các em thiếu nhi và các bạn trẻ trong Giáo xứ thể hiện.

 








 
Qua trại hè, hy vọng các kỹ năng sống sẽ góp một phần không nhỏ giúp các em sống ngoan, sống tốt, sống đạo đức, yêu mến Chúa, yêu mến Giáo hội và trưởng thành hơn trong Đức tin. Đây cũng là một phần hành trang cần thiết cho các em bước vào năm học mới với nhiều thành công mới và trở nên những người trẻ năng động, kiên cường như lòng mong mỏi của Cha xứ, quý Thầy, quý Dì, quý thầy cô và cha mẹ.

Tác giả: Trần Hưng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập217
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay44,715
  • Tháng hiện tại933,179
  • Tổng lượt truy cập70,960,936
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây