Cho đi yêu thương sẽ nhận lại yêu thương

Thứ ba - 22/09/2015 04:41  3241
Nếu thứ bạn cho đi là tình yêu thương thì cái bạn nhận lại cũng là tình yêu thương như thế! Không phải cứ giàu mới có thứ để cho mà ngay cả trong lúc khốn khó, bạn vẫn có thể san sẻ cho nhau tấm lòng ấm áp. Vì một thế giới ngày mai tươi sáng hơn cho các em nhỏ, tôi và bạn hãy mở rộng lòng mình ra. Hãy để lại trong lòng các em nhỏ những kỷ niệm đẹp, niềm tin và hy vọng vào cuộc sống. Cuộc sống ngày càng phát triển hơn và càng bận rộn hơn, nhưng đằng sau những điều ấy chúng ta có thể tin rằng bất cứ ai cũng luôn muốn được chia sẻ, được quan tâm, được làm điều gì đó ý nghĩa cho các em nhỏ  trong các cô nhi viện.
 

​Đến thăm Cô Nhi Viện Thánh An, tôi nhận ra tình thương bao bọc tuyệt vời của các Cha và các Nữ tu dành cho các em. Tình cảm ấm áp của các Cha và các nữ tu bao bọc các em đã đem ánh sáng đến cho những số phận ảm đạm nhất, tiếp thêm nghị lực cho những mảnh đời đơn côi, nhỏ bé làm chúng tôi không khỏi xúc động. Tình người thắp lên niềm tin, niềm tin tiếp thêm sức mạnh để các em bước đi vui vẻ giữa cuộc đời còn đầy trắc trở và tương lai không biết như thế nào. Chắc chắn sẽ có nhiều sinh linh nhỏ bé trưởng thành và vững trãi giữa giông bão cuộc đời.

​Mỗi khi những đoàn tình nguyện đến viếng thăm, các em có cảm giác như được sống trong ngày hội giống như hôm nay nhóm 15 bạn trẻ gồm 2 bạn thuộc giáo xứ Tương Nam, 8 bạn thuộc giáo xứ Du Hiếu và 5 bạn thuộc giáo xứ An Lãng đến thăm và tặng các em100 ngôi sao và 82 chiếc bánh Trung thu. Những việc làm nho nhỏ ấy như mở ra cho các em một thế giới khác.

 
 
Nguyện xin Thiên Chúa ban phúc lành cho các bạn và cho tất cả các em để chuỗi ngày thơ bé của các em luôn có được những màu hồng ước mơ và khi lớn lên, các em có thể trở thành những người hữu ích cho Giáo hội và xã hội.

Tác giả: Vũ Đình Tiềm

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập191
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay37,131
  • Tháng hiện tại884,753
  • Tổng lượt truy cập70,912,510
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây