Bùi Chu sẽ truyền chức linh mục cho 11 phó tế

Thứ ba - 30/08/2016 21:23  7005
 
Theo thông báo của Toà Giám mục Bùi Chu và thiệp đã gửi đi, Đức cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục giáo phận Bùi Chu sẽ truyền chức linh mục cho 11 thầy phó tế vào lúc 09 giờ thứ Năm, ngày 01 tháng 09 năm 2016 tại nhà thờ Chính toà Bùi Chu.

Đức Cha giáo phận sẽ chủ tế thánh lễ và chủ sự nghi thức phong chức cho các thầy. Sẽ có rất đông các cha trong và ngoài giáo phận, đặc biệt là các cha dòng Đông Công sẽ đồng tế trong thánh lễ đặc biệt này vì có hai thầy dòng Đồng Công sẽ chịu chức trong dịp này. Không những thế, quý thầy, quý soeur các dòng tu trong giáo phận, và giáo dân sẽ tham dự rất đông để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho các tiến chức vì đây là một trong những biến cố quan trọng của giáo phận. Qua việc đặt tay phong chức, không chỉ giáo phận Bùi Chu có thêm 09 thợ gặt lành nghề, dòng Đồng Công có thêm 02 tân linh mục mà Giáo hội cũng có thêm những người dám dấn thân triệt để cho công việc loan báo Tin Mừng.

Có thể nói đây là niềm vui lớn lao vào bậc nhất của giáo phận vì cho dù giáo phận Bùi Chu đã có trên dưới 200 linh mục, nhưng vẫn còn nhiều giáo xứ chưa có mục tử trực tiếp cùng sống và phục vụ đoàn chiên cách hết mình, có hiệu quả. Kính xin mọi người cùng tạ ơn Chúa với giáo phận Bùi Chu và sốt sắng cầu nguyện cho các tiến chức.

Chương trình thánh lễ phong chức sẽ diễn ra như sau:



Tác giả: Btt Gp. Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập309
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm289
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại664,816
  • Tổng lượt truy cập70,692,573
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây