An Bài: Hoan ca mừng Chúa Giáng Sinh

Thứ sáu - 23/12/2016 20:46  4063
Đêm hoan ca mừng Chúa Giáng Sinh tối ngày 23 tháng 12 của Giáo xứ An Bài với chủ đề “Giêsu – Quà tặng của tình yêu” được mở màn bằng tiết mục kèn nhẹ nhàng, réo rắt nhưng không kém phần hùng tráng và vui nhộn. Với lời tuyên bố khai mạc của Cha xứ Giuse buổi hoan ca mừng Đấng Cứu Thế hạ sinh đã chính thức được bắt đầu.
 



Những nam nữ ca sĩ, vũ công và diễn viên nghiệp dư đã để lại cho khán giả những phút giây tuyệt vời và giàu cảm xúc. Có tiết mục xuất hiện những người phụ nữ duyên dáng, nữ tính trong trang phục đầy màu sắc và đẹp đẽ, nhưng đôi khi lại mang những phục trang truyền thống và đậm nét dân tộc; lại có tiết mục giới thiệu những người nam khéo léo và mạnh mẽ. Tất cả đều biểu diễn cách tự tin và lôi cuốn. Chương trình còn xuất hiện những tiếng hát trầm bổng và tha thiết; những vũ điệu uyển chuyển và dẻo dai; những cách diễn hài hước và sâu lắng đã tạo nên một đêm hoan ca mừng sinh nhật Đấng Mêsia đầy tâm tình và đặc sắc.
 













Vì tổ chức sớm nên một điều đặc biệt nữa của đêm văn nghệ nơi Giáo xứ An Bài được chào đón nhiều Giáo xứ và cá nhân đến góp tiết mục cùng quy tụ được khá đông khán giả từ một số Giáo xứ và xã huyện chung quanh về chung vui hoan ca ngợi khen tình yêu của Thiên Chúa vì đã ban Đấng Cứu Thế cho loài người.
 
 



Đêm hoan ca được kết thúc với việc chúc lành của Cha xứ Giuse và mọi người cùng cất lên bài hát nổi tiếng mỗi dịp Giáng Sinh về của nhạc sĩ Hải Linh “Hang Bêlem”. Có thể nói khán giả hiện diện trong đêm hồng phúc mừng Chúa Giáng Sinh của An Bài đã được thưởng thức những tiết mục ý nghĩa, giàu sức sống, vui vẻ, sâu sắc, tâm tình và ấn tượng.
 

Tác giả: Bảo Linh - Ảnh: Minh Đĩnh & Nguyễn Đạt

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập254
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm227
  • Hôm nay63,002
  • Tháng hiện tại649,884
  • Tổng lượt truy cập70,677,641
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây