An Bài: Giới trẻ du lịch hành hương

Thứ sáu - 03/02/2017 18:46  2560
Cuộc đời của mỗi người được xây dệt bằng những chuyến đi. Những chuyến đi giúp ta thêm kiến thức về thế giới bên ngoài và hiểu về cuộc sống, con người nơi ta đến. Đây cũng là cơ hội giúp ta thấu hiểu và cảm thông về những người đồng hành cùng ta trong chuyến đi hơn, đồng thời làm cho mỗi người thêm những người bạn và tạo ra những cơ hội cho cuộc sống của chính mình. Mohamed, một doanh nhân đã từng nói “Đừng kể với tôi bạn học hành ra sao mà hãy nói cho tôi biết bạn đi được bao nhiêu”.
 

Vì thế, để tạo cơ hội cho các bạn trẻ Giáo xứ An Bài mở rộng tầm nhìn và lối suy nghĩ, đồng thời hiểu biết về cuộc sống bên ngoài và giúp các bạn giao lưu, gặp gỡ nhau, để quen biết nhiều người khác, Cha xứ Giuse và Ban Giới trẻ Giáo xứ đã tổ chức một chuyến đi nhiều niềm vui và ý nghĩa vào ngày mồng 7 tết Đinh Dậu (tức thứ Sáu ngày 03/02/2017). Chính cha xứ cũng tham gia chuyến đi và chụp hình cho các bạn trẻ đã tạo thêm khí thế và niềm vui cho các bạn.
 

Hành trình của chuyến đi được xuất phát từ thánh đường Giáo xứ đến địa điểm đầu tiên là nhà thờ Giáo xứ Lãng Vân, Giáo phận Phát Diệm đang xây dựng, một trong những nơi thờ tự Thiên Chúa to lớn và đẹp đẽ. Kế đến là Đan Viện Xitô Châu Sơn Ninh Bình, nơi mới khánh thành vườn Đức Mẹ Fatima rất đẹp và giàu ý nghĩa. Chuyến đi kết thúc với cuộc thăm viếng Giáo xứ “điểm nóng” của Giáo phận Phát Diệm là nhà thờ Đức Mẹ Đồng Đinh.
 

 







Có thể nói, tham gia chuyến đi không những các bạn trẻ An Bài được trải nghiệm cuộc sống, biết và hiểu hơn về Giáo Hội nơi đoàn được viếng thăm, có những phút giây thư giãn, vui vẻ và được thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp, nhưng đồng thời đây cũng chính là cơ hội nối kết tình thân và phát triển về tinh thần cũng như phong trào của Giới trẻ Giáo xứ An Bài, thế hệ tương lai của Giáo Hội và xã hội. 

Tác giả: Bảo Linh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập288
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm255
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại675,963
  • Tổng lượt truy cập70,703,720
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây