TGM Girelli đặt viên đá xây nhà thờ ở đảo Phú Quốc

Thứ tư - 16/11/2016 04:11  3823
Bùi Chu, 16/11/2016 (gpbuichu.org) – Sáng ngày Chúa Nhật 13/11/2016, Đức Tổng Giám mục Leopoldo Girelli, đại diện không thường trú của Đức Thánh Cha Phanxicô được Đức Cha Phụ tá Long Xuyên Giuse Trần Văn Toản hướng dẫn đến thăm mục vụ và chủ sự thánh lễ đặt viên đá đầu tiên xây dựng thánh đường của giáo xứ Dương Đông, trên Đảo Phú Quốc để khép lại chuyến thăm mục vụ trong 3 ngày tại giáo phận Long Xuyên[1].
 
Ngỏ lời trong thánh lễ, ngài vui mừng vì được hiện diện trong ngày vui trọng đại của giáo xứ Dương Đông, đồng thời đảm bảo với mọi người về lời cầu nguyện của mình để công trình sớm được hoàn tất tốt đẹp. Ngài cũng không quên khích lệ mọi người đóng góp của và công cho việc xây dựng thánh đường « bởi đây là một công trình rất có ý nghĩa đối với huyện đảo Phú Quốc ».

 
 
 
Trong bài cám ơn, Đức Cha Phụ tá chủ nhà tri ân vị đại diện của Đức Thánh Cha đã rong ruổi suốt 3 ngày qua trên mảnh đất của Giáo phận trong chuỗi hành trình dày đặc: Long Xuyên, U Minh Thượng, Rạch Giá, Hà Tiên, Phú Quốc để đến với mọi thành phần « từ giám mục, linh mục, tu sĩ và giáo dân », thăm nom các trẻ em khuyết tật cũng như các linh mục cao niên.
 
Đặc biệt, Đức Cha Phụ tá Giuse cũng mong ước khi công trình xây dựng Nhà Chúa của giáo xứ Dương Đông trên đảo Phú Quốc hoàn thành sẽ được đích thân Đức Tổng Giám mục Girelli cắt băng khánh thành.
 
Phó Mộc  
 
 

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập334
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm286
  • Hôm nay78,610
  • Tháng hiện tại1,020,827
  • Tổng lượt truy cập71,048,584
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây