Lời cầu nguyện đơn thành làm vui lòng Chúa

Thứ bảy - 20/02/2016 03:04  1761
Lạy Chúa, lời của Chúa mời gọi các kitô hữu nói chung cũng như gọi con cách riêng hãy sống ánh sáng Tin Mừng như Chúa Giêsu dạy: hãy yêu thương kẻ thù và cầu nguyện cho kẻ bách hại con.

Trong cuộc sống gia đình và xã hội, những va chạm, những phiền lòng, những tổn thương vô tình hay cố ý con có thể gây ra cho anh em, nhưng nhiều khi con lại không thể nhận ra hoặc không khiêm tốn đủ để xin lỗi.

Lạy Chúa, con đọc lời Chúa hằng ngày, được Chúa dạy thường xuyên hãy tha thứ cho nhau, nhưng con lại chưa làm được. Tha thứ một vài lần với những xúc phạm nhỏ nhẹ thì dễ dàng, còn tha thứ nhiều lần, tha mãi những lỗi lầm lớn đến bảy mươi lần bảy như Chúa dạy thì khó quá, không thể Chúa ơi!

Lạy Chúa, xin thứ tha cho con và giúp đỡ con để con nhận ra tình thương của Chúa để con có thể thương yêu anh em con như Cha trên trời đã thứ tha và yêu thương con. Con biết thật rõ ràng rằng con không thể tha thứ và yêu thương nếu tâm hồn con không có ơn Chúa, không có được trái tim của Chúa.

Lạy Chúa, con vẫn đọc sách sống lời Chúa hàng ngày, chia sẻ Tin mừng trong các hội đoàn, nhưng con vẫn không làm được cho anh em mình những gì Chúa dạy. Xin Chúa giúp con hoàn thiện bản thân trong Mùa Chay này để con trở nên hình ảnh của Chúa rõ nét hơn ngay trong gia đình và xóm làng con.

Tác giả: Maria Huyến

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập336
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm301
  • Hôm nay60,817
  • Tháng hiện tại1,003,034
  • Tổng lượt truy cập71,030,791
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây