Hương vị tình yêu

Thứ sáu - 21/08/2015 05:48  2151
"Em biết không, anh từng nhiều lần hỏi Chúa tại sao người không may mắn lại là anh và tại sao anh lại như thế này. Anh đã không bao giờ nhận được câu trả lời. Nhưng khi nhìn em đứng đây, anh nhận ra em chính là lời đáp cho mọi câu hỏi, mọi lời cầu nguyện của anh !"
 

 
Lời tâm sự thốt lên tự đáy lòng kèm theo những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má của chú rể Elo Cruz trước khi nói lên lời ưng thuận trong buổi cử hành bí tích hôn phối tại nhà thờ đã làm cô dâu và tất cả những người tham dự tuôn trào nước mắt tán đồng để chia sẻ niềm vui với chú rể trong ngày trăm năm hạnh phúc.
 
"Em sẽ yêu anh, mãi mãi. Với em, không có gì quan trọng hơn tình yêu của chúng ta. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn, vì anh đã yêu em cho dù em không hoàn hảo... Em tin rằng Chúa đã tạo ra em để đặc biệt dành riêng cho anh !", cô dâu Mara nghẹn ngào đáp lại.
 
Câu chuyện tình yêu này giống như truyện cổ tích của thời nay với kết cục có hậu đã trở nên nổi tiếng khắp đất nước Philippines: Chú Lùn Elo sau thời gian làm quen với nàng Bạch Tuyết Mara xinh đẹp đã ngỏ lời cầu hôn vào năm 2012. Đám cưới của họ đã thu hút sự chú ý của công chúng và có rất nhiều người thân quen cũng như chưa hề quen biết gửi lời chúc mừng và chúc phúc cho đôi uyên ương này.
 
Sau đó, tổ ấm hạnh phúc càng được củng cố và tình yêu của họ càng được gia tăng với sự ra đời của bé trai Liam.

 
 

Trái tim có những lý lẽ riêng mà lý trí không thể hiểu nổi. Tình yêu đích thực trong hôn nhân không có chỗ cho tính toán và vượt qua mọi cách biệt về địa vị, nghề nghiệp, tuổi tác và ngoại hình để một người nam và một người nữ hoàn toàn tự do nói lên sự ưng thuận của mình để rồi từ đây, họ chỉ biết sống với và sống cho nhau trong ơn gọi hôn nhân bất khả phân ly để xây dựng mái ấm hạnh phúc và chu toàn bổn phận của mình đối với con cái và tha nhân. Chính Thiên Chúa cũng đã chúc lành cho hôn nhân của con người và còn được Đức Giêsu nâng lên hàng bí tích.

Tác giả: Tăng Kỳ Mục

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập296
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm236
  • Hôm nay71,001
  • Tháng hiện tại1,013,218
  • Tổng lượt truy cập71,040,975
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây