Bán kết bóng đá di dân Bùi Chu - Hà Nội

Chủ nhật - 27/12/2015 18:14  1356
Chiều hôm qua (27/12), Giới trẻ Cầu Giấy đã đánh bại Cộng đoàn gx. Thuận Thành với tỷ số 4-1 trong trận bán kết 1 để trở thành cái tên đầu tiên góp mặt trong trận chung kết.
 

Xác định 4 đội mạnh nhất ở giải bóng đá di dân giáo phận Bùi Chu 2015

Để góp mặt trong trận đấu bán kết của giải, Giới Trẻ Cầu Giấy, cộng đoàn giáo xứ Thuận Thành, cộng đoàn giáo xứ Đại Đồng, cộng đoàn giáo xứ Thiện Giáo đã xuất sắc vượt qua những ứng cử viên hàng đầu ở tứ kết. Nếu như Giới trẻ Cầu Giấy có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước cộng đoàn giáo xứ Thuận Thành thì cộng đoàn giáo xứ Đại Đồng đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại cộng đoàn Thiện Giáo với tỷ số 2-1.

Giáo xứ Thuận Thành được đánh giá nhỉnh hơn trong trận bán kết khi sở hữu lực lượng đồng đều nhờ thành tích toàn thắng ở các trận đấu trước đó, nhưng với cổ động viên Giới trẻ Cầu Giấy đã đến sân vận động rất đông để cổ vũ cho đội nhà và hy vọng Cầu Giấy sẽ viết tiếp bất ngờ.

 

Và trên thực tế, cả 2 đội đều đã có màn trình diễn tốt trong trận bán kết, nhưng Giới trẻ Cầu Giấy đã cho thấy sự hiệu quả và bản lĩnh trội hơn trong những thời điểm quan trọng.

Ngay ở phút thứ 12, đội bóng Giới trẻ Cầu Giấy đã sớm tạo được lợi thế với pha lập công của Minh Long. Phút 28, Giới trẻ Cầu Giấy khiến khán đài bùng nổ với bàn thắng thứ 2 của Minh Đức. Bán thắng thứ 3 đến từ pha đốt lưới nhà của hậu vệ giáo xứ Thuận Thành. Bước sang hiệp 2, dù giáo xứ Thuận Thành nhập cuộc không tốt nhưng họ vẫn có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Phút 64, Giới trẻ Cầu Giấy đã dập tắt mọi nỗ lực của giáo xứ Thuận Thành với bàn thắng của Trọng Hoàng.

 

Thắng 4-1, Giới trẻ Cầu Giấy góp mặt tại trận chung kết. Dù thất bại trong trận bán kết, nhưng giáo xứ huận Thành vẫn còn thời cơ tranh ba tư với giáo xứ Thiện Giáo
ảnh...

Trong một diễn biến khác, trận bán kết 2 giữa giáo xứ Đại Đồng với giáo xứ Thiện Giáo cũng đã diễn ra hết sức quyết liệt và căng thẳng. Trọng tài đã phải rút ra 3 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Kết quả 2-1 nghiêng về giáo xứ Đại Đồng và còn 6 phút thì trận đấu bị gián đoạn. Như vậy, ban tổ chức đã xác định được 2 cái tên xứng đáng vào chơi trận chung kết đó là Giới trẻ Cầu Giấy và giáo xứ Đại Đồng. Đây sẽ là trận chung kết trong mơ vì 2 đội có lối đá tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Chiếc cúp sẽ giành về ai? Chúng ta sẽ có câu trả lời sau 90 phút của trận chung kết sắp tới.

Tác giả: Hữu Vũ

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập263
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại615,877
  • Tổng lượt truy cập70,643,634
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây