Tập huấn phục hồi chức năng cho người khuyết tật

Thứ tư - 18/11/2020 08:55  1567
Ban Khuyết tật - Caritas Bùi Chu đã tổ chức khóa tập huấn: “Phục hồi chức năng cho người khuyết tật” tại hội trường Tòa Giám mục Bùi Chu vào thứ Ba, ngày 17 tháng 11 năm 2020, với sự tham dự của 50 cộng tác viên gồm quý dì Dòng Mến Thánh Giá, Trinh Vương, Thăm Viếng, Cô Nhi Viện Thánh An, quý ông trong ban hỗ trợ, nhóm Trái Tim Yêu Thương và người nhà của người khuyết tật. Buổi học diễn ra dưới sự hướng dẫn, chia sẻ tận tình của quý dì chuyên viên phòng phục hồi chức năng Dòng Con Đức Mẹ Mân Côi Bùi Chu.
 
1hinh anh

Trong phần phát biểu khai mạc, Cha Phó Giám Đốc Đaminh Phạm Minh Hạnh đã nói lên mục đích của buổi tập huấn, nhằm giúp các tham dự viên ý thức hơn trong khi học và thực hành. Cha Giám Đốc Gioan B. Mai Quang Tuyến tới động viên khích lệ và đồng hành cùng các tham dự viên trong suốt buổi tập huấn. Đặc biệt hơn nữa, Đức Cha Tôma - Giám Mục Giáo Phận gửi quà cho các tham dự viên.
 
3hinh anh

Với những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề, quý dì giảng viên Dòng Mân Côi đã truyền đạt cho các tham dự viên những bài thực tập phục hồi chức năng và cách làm của từng phương pháp, giúp các tham dự viên dễ hiểu và dễ nhớ. Sau khi hướng dẫn chung, các tham dự viên được chia theo nhóm để thực hành các bài tập cho trẻ bại não, người bị tai biến, đau lưng,…
 
4hinh anh

Buổi học diễn ra rất sôi nổi và hào hứng. Các tham dự viên ai cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động và các bài thực tập.

Buổi tập huấn khép lại, nhưng các tham dự viên còn lưu luyến và nói lên ước nguyện được tham dự các khóa tập huấn như thế này. Hy vọng sau buổi tập huấn, những kiến thức và các bài thực hành hôm nay sẽ là những hành trang cho các cộng tác viên khi đi thực tế giúp đỡ cho các bệnh nhân và người nhà của mình.

 
6hinh anh

Tác giả: Vp. Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập106
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay14,201
  • Tháng hiện tại532,704
  • Tổng lượt truy cập69,592,578
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây