Caritas Bùi Chu: Tập huấn kinh doanh - Tiếp thị

Thứ tư - 30/12/2020 19:39  1651
Chủ Nhật, ngày 27 tháng 12 năm 2020 vừa qua, Caritas Bùi Chu tổ chức buổi tập huấn với chủ đề: Kinh Doanh - Tiếp Thị dành cho Người Khuyết Tật và HIV, tại Trung tâm Mục vụ Đền Thánh Quần Phương. Giảng viên buổi tập huấn là Thầy Phó Giáo Sư - Tiến Sĩ Đinh Việt Hòa, Chủ tịch Hiệp Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia (VINEN).
 
1hinh anh

Tham dự buổi tập huấn gồm có: đại diện anh chị em Khuyết tật trong 5 câu lạc bộ NKT tại các Giáo hạt: Quỹ Nhất, Kiên Chính, Tứ Trùng, Quần Phương, Báo Đáp và hai nhóm HIV: Chung Một Mái Nhà và Mái Nhà Yêu Thương.
 
2hinh anh

Buổi tập huấn này được tổ chức với mục đích giúp anh chị em Khuyết tật và HIV có   thêm kiến thức, kỹ năng về tìm kiếm việc làm và tạo thu nhập phù hợp với sức khỏe và hoàn cảnh của mình.

Với những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong nghề, Thầy đã truyền cảm hứng cho các tham dự viên qua những lời chia sẻ, những bài học thực tế, những tấm gương đi lên thành công từ hai bàn tay trắng qua các bước: Ý tưởng, chớp cơ hội, quản lý vốn, dũng cảm và kết quả.

 
4hinh anh

Thầy là một người con quê hương Hải Hậu và cũng là người Công giáo, nên những lời Thầy hướng dẫn cũng đều là những bài học từ Kinh Thánh. Thầy trích dẫn dụ ngôn những nén bạc Chúa trao, ai biết cách sử dụng những nén bạc Chúa trao thì dù đã có vẫn được cho thêm, còn những người chỉ ngồi đó mà không chịu làm, thì ngay những cái đang có cũng bị lấy đi. Hãy thắp lên những ngọn lửa chứ đừng ngồi đó mà nguyền ruả bóng tối.
 
5hinh anh

Buổi tập huấn kết thúc nhưng không dừng lại mà mở ra cho các tham dự viên một tương lai với nhiều hứa hẹn tốt đẹp hơn. 

Tác giả: VP. Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay14,089
  • Tháng hiện tại532,592
  • Tổng lượt truy cập69,592,466
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây