GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Thánh Danh: Giáo lý viên mừng kính Mẹ Fatima

Trong tâm tình của ngày kỉ niệm biến cố Đức Mẹ hiện ra lần đầu tiên tại Fatima, đoàn Giáo lý viên Giáo xứ Thánh Danh đã long trọng tổ chức Thánh lễ Tạ ơn mừng kính Mẹ Fatima quan thầy của đoàn vào chiều tối Thứ bảy, ngày 13/05/2023.
Thánh Danh: Giáo lý viên mừng kính Mẹ Fatima
“Năm xưa trên cây sồi, làng Fatima xa xôi. Có Đức Mẹ Chúa Trời, hiện ra uy linh sáng chói. Mẹ nhắn nhủ người đời, hãy mau ăn năn đền tội .Hãy tôn sùng mẫu tâm, hãy năng lần hạt mân côi..." Trong tâm tình của ngày kỉ niệm biến cố Đức Mẹ hiện ra lần đầu tiên tại Fatima, đoàn Giáo lý viên Giáo xứ Thánh Danh đã long trọng tổ chức Thánh lễ Tạ ơn mừng kính Mẹ Fatima quan thầy của đoàn vào chiều tối Thứ bảy, ngày 13/05/2023.
 
img 7943 min

Thánh lễ diễn ra trong bầu khí thật linh thiêng và sốt sắng. Cha xứ chủ tế, giáo lý viên và cộng đoàn sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa, Mẹ Fatima và cầu nguyện đặc biệt cho các Giáo lý viên nhân dịp mừng quan thầy. Trước thánh lễ, cuộc cung nghinh Đức Mẹ đã diễn ra long trọng và sốt sắng. Sau đó, các hội hoa trong giáo xứ đã dâng hoa kính Đức Mẹ.
 
img 7984 min

Bước vào thánh lễ, trong bài giảng, cha xứ Giuse đã quảng diễn Lời Chúa của ngày Chúa Nhật để mọi người hiểu được các giới răn của Chúa là yêu mến Chúa và yêu người. Ngài cũng chúc mừng bổn mạng Giáo lý viên và nêu lên tầm quan trọng của Giáo lý viên để anh chị em ý thức được sứ mạng giảng dạy Lời Chúa cho thiếu nhi của mình. 
 
img 8056 min

Trước khi Thánh lễ kết thúc, anh trưởng Vinh sơn Đinh Văn Hoạt đại diện cho anh chị em giáo lý viên cám ơn Cha xứ, quý chức, quý bố mẹ, ân thân nhân cùng toàn thể cộng đoàn đã sốt sắng hiệp dâng thánh lễ để cầu nguyện cho Giáo lý viên để các anh chị em được tiếp thêm hành trang trên đường phục vụ.
 
img 8164 min

Sau đó, anh chị GLV chụp hình lưu niệm với Cha xứ, tặng quà cho tất cả thiếu nhi và cùng chia sẻ bữa cơm thân tình trong niềm vui mừng lễ quan thầy. 
 
img 8171 min

Ước mong rằng, Thánh lễ hôm nay sẽ không khép lại, nhưng luôn được Giáo lý viên dâng lên Chúa bằng chính đời sống chứng tá của mình qua việc ý thức sự hiện diện của Chúa trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời, để rồi sống trong Chúa và nói về Chúa cho tất cả mọi người.
 
img 8183 min

Tác giả: BGL Giáo xứ Thánh Danh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây